Lâm Đồng đoạt 6 giải Tin học trẻ toàn quốc năm 2017

04:08, 03/08/2017

Tin từ Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT), đoàn học sinh Lâm Đồng tham dự Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXIII, năm 2017 vừa diễn ra tại thành phố Bắc Ninh đã đoạt 6 giải thưởng, trong đó, có 1 giải nhì, 1 giải ba và 4 giải khuyến khích...

Tin từ Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT), đoàn học sinh Lâm Đồng tham dự Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXIII, năm 2017 vừa diễn ra tại thành phố Bắc Ninh đã đoạt 6 giải thưởng, trong đó, có 1 giải nhì, 1 giải ba và 4 giải khuyến khích. Đó là học sinh của các trường: THPT Chuyên Thăng Long, THPT Chuyên Bảo Lộc, THPT Bảo Lộc, THCS Nguyễn Trãi (Đức Trọng), THCS Quang Trung (Bảo Lâm) và Tiểu học Lê Quý Đôn (Đà Lạt). Tham gia hội thi lần này, đoàn Lâm Đồng có 6/7 sản phẩm đoạt giải.
 
Hội thi do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ GDĐT, Bộ Thông tin và Truyền thông, Đài Truyền hình Việt Nam và Hội Tin học Việt Nam đồng tổ chức. Hội thi lần này có sự tham gia của 252 thí sinh đến từ 49 tỉnh, thành phố trong cả nước được chọn từ những thí sinh xuất sắc nhất của 3 khối tiểu học, THCS và THPT tại Hội thi Tin học trẻ cấp tỉnh, thành phố.
 
V.HÙNG