Thanh niên Công an tỉnh "Sẻ chia yêu thương" với người nghèo xã Ðạ Quyn

08:09, 12/09/2017

Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp tổ chức chương trình "Sẻ chia yêu thương" tại Trường Tiểu học Chơ Ré - xã Đạ Quyn, huyện Đức Trọng. 

Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp tổ chức chương trình “Sẻ chia yêu thương” tại Trường Tiểu học Chơ Ré - xã Đạ Quyn, huyện Đức Trọng. 
 
Tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn
Tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn

Trong chương trình, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tuyên truyền Luật An toàn giao thông cho các em học sinh, tặng 1 bộ máy vi tính để bàn và 300 chiếc ghế nhựa cho Trường Tiểu học Chơ Ré. Nhóm từ thiện Gia đình nhỏ và Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân trao 538 phần quà cho học sinh toàn trường; tặng 165 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng trên 250 phần quà gồm gạo, mì ăn liền, dầu ăn, tiền cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời khánh thành nhà ăn cho nhà trường với toàn bộ kinh phí do Nhóm từ thiện Gia đình nhỏ hỗ trợ.
 
Anh Trần Đức Trung - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cho biết: “Đây là hoạt động thường niên, nằm trong chương trình công tác Đoàn, phong trào thanh niên của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh. Chúng tôi kết nối với các tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh, nhằm có những sự hỗ trợ kịp thời cho người dân những địa phương còn nhiều khó khăn, cũng như các em học sinh khi bước vào năm học mới”.
 
VIỆT QUỲNH