Triển lãm hình ảnh về an toàn giao thông

05:09, 25/09/2017

Nhân Tháng An toàn giao thông, tại nhà triển lãm Hòa Bình (Đà Lạt), Ban An toàn giao thông tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Triển lãm hình ảnh về an toàn giao thông...

Nhân Tháng An toàn giao thông, tại nhà triển lãm Hòa Bình (Đà Lạt), Ban An toàn giao thông tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Triển lãm hình ảnh về an toàn giao thông. Triển lãm đã mang đến cho người xem 180 hình ảnh là bức tranh tổng thể, sống động về những hành vi vi phạm an toàn giao thông thường gặp, các hoạt động đảm bảo an toàn giao thông của các lực lượng chức năng, một số vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng, công tác tuyên truyền giáo dục kiềm chế tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh. 
 
Với thông điệp “Vì hạnh phúc của bản thân, gia đình và xã hội - hãy nói không với rượu bia khi tham gia giao thông”, triển lãm góp phần nâng cao ý thức của cộng đồng về văn hóa giao thông, thay đổi hành vi khi tham gia giao thông, chung tay làm giảm tai nạn giao thông ở cả 3 mặt: giảm số vụ tai nạn, giảm số người bị thương và số người chết vì tai nạn. 
 
QUỲNH UYỂN