Học tập để phát triển quê hương đất nước

03:10, 02/10/2017

(LĐ online) - Kỷ niệm Ngày khuyến học Việt Nam 2/10, sáng nay, tại Trường THCS Nguyễn Du, UBND thành phố Đà Lạt đã khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017 với chủ đề "Học tập để phát triển quê hương đất nước".

(LĐ online) - Kỷ niệm Ngày khuyến học Việt Nam 2/10, sáng nay, tại Trường THCS Nguyễn Du, UBND thành phố Đà Lạt đã khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017 với chủ đề “Học tập để phát triển quê hương đất nước”.
 
Trao tặng xe đạp cho học sinh THCS có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập
Trao tặng xe đạp cho học sinh THCS có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017 được tổ chức với mục tiêu: tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của cả hệ thống chính trị và mọi tầng lớp nhân dân về mục đích, ý nghĩa của việc học tập suốt đời. Từ đó, tích cực tham gia xây dựng xã hội học tập bằng những nội dung và hình thức phù hợp nhằm tạo điều kiện cho mọi người được học tập suốt đời. Đồng thời, khơi dậy tinh thần hiếu học của toàn dân cũng như giáo dục và nâng cao nhận thức cho người dân, đặc biệt là học sinh về việc học tập thường xuyên, học để hoàn thiện nhân cách và bản thân, góp phần xây dựng Đà Lạt trở thành thành phố học tập, thành phố thông minh. 
 
Dịp này, Hội Khuyến học tỉnh đã trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh tiểu học và 19 chiếc xe đạp cho học sinh THCS có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại các trường học trên địa bàn thành phố Đà Lạt. 
 
Tuấn Hương