Hơn 410 trẻ em vùng sâu K'Nai được vui chơi và nhận quà Trung thu

09:10, 04/10/2017

(LĐ online) - Ngày 3/10, Thành Hội Chữ thập đỏ Đà Lạt phối hợp với Nhóm Thiện nguyện Đà Lạt-Đức Trọng đã tổ chức thăm và tặng quà Tết Trung thu tại Trường Tiểu học K'Nai, xã Phú Hội, huyện Đức Trọng. 

(LĐ online) - Ngày 3/10, Thành Hội Chữ thập đỏ Đà Lạt phối hợp với Nhóm Thiện nguyện Đà Lạt-Đức Trọng đã tổ chức thăm và tặng quà Tết Trung thu tại Trường Tiểu học K’Nai, xã Phú Hội, huyện Đức Trọng. 
 
Niềm vui của trẻ em vùng xa đón nhận quà Trung thu
Niềm vui của trẻ em vùng xa đón nhận quà Trung thu

Bằng sự góp phần của Thành Hội, đặc biệt là những tấm lòng thơm thảo tự nguyện của các anh chị ở thành phố Đà Lạt và huyện Đức Trọng quyên góp, đoàn đã trao tận tay 412 suất quà đến học sinh THCS và Tiểu học xã Phú Hội. Các học sinh được tổ chức sinh hoạt ngoài trời với những trò chơi vui nhộn, những màn biểu diễn của ảo thuật gia Nguyễn Cường và tặng các phần quà bao gồm bánh, kẹo Trung thu, sách vở, bóng bay, áo quần, cặp đi học...
 
Hiệu trưởng Trường Tiểu học và lớp nhô THCS K’Nai Võ Văn Tình cho biết: Đây là ngôi trường duy nhất ở Đức Trọng hiện còn mô hình lớp nhô THCS; cơ sở vật chất vừa xuống cấp vừa thiếu nhiều phòng chức năng. Trường có 60% là học sinh thuộc con em đồng bào dân tộc thiểu số của 3 thôn: K’Nai, Lạc Lâm và Lạc Nghiệp; nhiều học sinh tiểu học còn phải đi bộ đến trường học 4-5 km. 
 
Buổi tổ chức và trao quà Trung thu đã tạo nên không khí hết sức phấn khởi và xúc động, có ý nghĩa nhân văn cao cả trong cả cộng đồng xã hội, từ các bậc cha mẹ học sinh, đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường và toàn thể học sinh trong khu vực. 
 
M. ĐẠO