Bệnh viện Hoàn mỹ Đà Lạt tổ chức lớp học tiền sản miễn phí

01:04, 21/04/2019

(LĐ online) - Sáng nay, 21/4, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt tổ chức lớp học tiền sản miễn phí cho 100 người là các cặp vợ chồng chuẩn bị sinh con. BSCKI Nô Duy Tâm - Trưởng Khoa Sản Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt trình bày chuyên đề chính: Những nguy hiểm thường gặp trong quá trình thai kỳ, lợi ích của việc cho trẻ bú sớm khi sinh và hướng dẫn cách massage cho trẻ sơ sinh...

(LĐ online) - Sáng nay, 21/4, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt tổ chức lớp học tiền sản miễn phí cho 100 người là các cặp vợ chồng chuẩn bị sinh con. BSCKI Nô Duy Tâm - Trưởng Khoa Sản Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt trình bày chuyên đề chính: Những nguy hiểm thường gặp trong quá trình thai kỳ, lợi ích của việc cho trẻ bú sớm khi sinh và hướng dẫn cách massage cho trẻ sơ sinh. Lớp học nhằm trang bị kiến thức cần thiết cho các đối tượng vợ chồng trẻ chuẩn bị làm cha mẹ để thực hành tốt trong việc chăm sóc bà mẹ và trẻ em.
 
BSCKI Nô Duy Tâm - Trưởng Khoa sản Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt trình bày chuyên đề tại lớp học tiền sản miễn phí
BSCKI Nô Duy Tâm - Trưởng Khoa sản Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt trình bày chuyên đề tại lớp học tiền sản miễn phí
 
Đồng thời, các cặp vợ chồng sắp đón bé chào đời được Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt giới thiệu thông tin mới về gói sanh năm 2019. Cụ thể, giá dịch vụ sinh trọn gói có BHYT dao động từ 7,9 triệu đồng đến 14,5 triệu đồng và không có BHYT từ 9 triệu đồng đến 17,8 triệu đồng. Bệnh viện áp dụng giảm 5% chi phí sanh khi đặt cọc gói sanh tại lớp học tiền sản từ ngày 21/4 -21/5. 
 
Các dịch vụ cơ bản cho sản phụ như: dịch vụ trước sinh (xét nghiệm máu, tổng phân tích nước tiểu, siêu âm, đo điện tim, đo tim thai), trong phòng sanh (thuốc, vật tư y tế, áp dụng phương pháp da kề da), sau sinh (thuốc, vật tư y tế, bác sĩ thăm khám), dịch vụ chăm sóc mẹ, dịch vụ chăm sóc bé sau sinh (tắm, vệ sinh rốn, bác sĩ nhi thăm khám, tiêm ngừa vắc xin), đồ dùng cho mẹ và bé.
 
AN NHIÊN