400 con cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh tham gia Ngày hội Tuổi thơ

10:05, 31/05/2019

(LĐ online) - Chiều ngày 31/5, Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức Ngày hội Tuổi thơ và lễ phát thưởng cho các cháu là con của cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. 

(LĐ online) - Chiều ngày 31/5, Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức Ngày hội Tuổi thơ và lễ phát thưởng cho các cháu là con của cán bộ chiến sĩ (CBCS) Công an tỉnh nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. 
 
Lãnh đạo Công an tỉnh trao thưởng cho con cán bộ chiến sĩ đạt danh hiệu Học sinh giỏi cấp tỉnh
Lãnh đạo Công an tỉnh trao thưởng cho con cán bộ chiến sĩ đạt danh hiệu Học sinh giỏi cấp tỉnh
 
Ngày hội Tuổi thơ đã thu hút 400 cháu tham gia các chương trình hoạt náo, vui chơi, biểu diễn ảo thuật và làm trò bong bóng nghệ thuật.
 
Trong dịp này, Đại tá Đào Ngọc Cần - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã phát biểu khen ngợi thành tích học tập của các cháu đạt được trong năm học 2018 - 2019 và động viên các cháu tiếp tục phấn đấu đạt kết quả tốt trong các năm học tiếp theo. Đồng thời, lãnh đạo Công an tỉnh đã trao thưởng cho 1 cháu đạt Học sinh giỏi Quốc tế môn Vật lý; 13 cháu đạt Học sinh giỏi cấp tỉnh; 7 cháu đạt Học sinh giỏi cấp thành phố. 
 
Đây là hoạt động thường niên của Hội Phụ nữ Công an tỉnh vào dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 nhằm thể hiện sự quan tâm đến thế hệ tương lai là con của CBCS trong ngành.
 
AN NHIÊN