Hỗ trợ kinh phí chữa bệnh cho cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn

03:09, 09/09/2019

(LĐ online) - Ngày 9/9, đoàn công tác của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Trần Thị Chúc Quỳnh - TUV, Bí thư Tỉnh đoàn dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho anh Lò Vũ Đại - Bí thư Đoàn xã N'Thol Hạ, huyện Đức Trọng bị bệnh nặng đang điều trị tại Bệnh viên Đa khoa Lâm Đồng.

(LĐ online) - Ngày 9/9, đoàn công tác của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Trần Thị Chúc Quỳnh - TUV, Bí thư Tỉnh đoàn dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho anh Lò Vũ Đại - Bí thư Đoàn xã N’Thol Hạ, huyện Đức Trọng bị bệnh nặng đang điều trị tại Bệnh viên Đa khoa Lâm Đồng.
 
Trao tiền hỗ trợ chữa bệnh cho anh Lò Vũ Đại
Trao tiền hỗ trợ chữa bệnh cho anh Lò Vũ Đại
 
Được biết, anh Lò Vũ Đại (người đồng bào dân tộc Tày) là một thủ lĩnh thanh niên nhiệt huyết trong các phong trào Đoàn - Hội - Đội và hoạt động tình nguyện tại địa phương. Gần đây, anh Lò Vũ Đại đã bị phát hiện mắc một số căn bệnh nặng và phải điều trị lâu dài, trong khi hoàn cảnh gia đình anh còn nhiều khó khăn. Chính vì vậy, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lâm Đồng đã vận động các cấp bộ Đoàn trong tỉnh quyên góp để hỗ trợ cho anh Lò Vũ Đại có kinh phí chữa bệnh. Tính đến thời điểm hiện tại (sáng ngày 9/9), các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã quyên góp được hơn 100 triệu đồng để trao cho anh Lõ Vũ Đại lo chi phí chữa bệnh. Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng cũng đã trao 2 triệu đồng hỗ trợ anh Lò Vũ Đại.
 
Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lâm Đồng tiếp tục kêu gọi các cấp bộ Đoàn, các tổ chức, cá nhân và các mạnh thường quân quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ để thủ lĩnh thanh niên Lò Vũ Đại có kinh phí điều trị bệnh trong thời gian tới. 
 
Mọi sự ủng hộ có thể trao trực tiếp cho anh Lò Vũ Đại (điện thoại 0356013118) đang điều trị tại Khoa Nhiệt đới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng hoặc thông qua các tổ chức Đoàn trong tỉnh.
 
DUY NGUYỄN