Giáo viên Tổng phụ trách Đội Bảo Lộc mang yêu thương đến với trẻ em nghèo Đam Rông

09:10, 07/10/2019

(LĐ online) - Ngày 6/10, Nhóm thiện nguyện "Khăn hồng tình nguyện Bảo Lộc" (với các thành viên là giáo viên Tổng phụ trách Đội đang công tác tại TP Bảo Lộc) cùng các mạnh thường quân đã tổ chuyến từ thiện mang yêu thương về với trẻ em nghèo xã Phi Liêng (huyện Đam Rông).

(LĐ online) - Ngày 6/10, Nhóm thiện nguyện “Khăn hồng tình nguyện Bảo Lộc” (với các thành viên là giáo viên Tổng phụ trách Đội đang công tác tại TP Bảo Lộc) cùng các mạnh thường quân đã tổ chuyến từ thiện mang yêu thương về với trẻ em nghèo xã Phi Liêng (huyện Đam Rông).
 
Tặng quà cho học sinh, trẻ em nghèo người H’Mông (thôn Đơng Gle, xã Phi Liêng)
Tặng quà cho học sinh, trẻ em nghèo người H’Mông (thôn Đơng Gle, xã Phi Liêng)
 
Với chủ đề “Trao yêu thương nhận nụ cười”, các thầy, cô giáo Tổng phụ trách Đội Bảo Lộc đã trao tặng 150 phần (gồm các loại bánh kẹo, sách, vở) cho các em học sinh, trẻ em nghèo người H’Mông tại Trường Tiểu học Chu Văn An và điểm Trường Mầm non Phi Liêng (thôn Đơn Gle, xã Phi Liêng, huyện Đam Rông). Nhóm thiện nguyên cũng đã trao tặng 500 bộ quần áo lao động (quần áo cũ) cho người dân địa phương. Đặc biệt, Nhóm “Khăn hồng tình nguyện Bảo Lộc” đã trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng cho bà Hoàng Thị Nghèo (59 tuổi, ngụ tại thôn Thanh Bình, xã Phi Liêng). Bà Nghèo là mẹ của thầy Viên Văn Nhớ, giáo viên Tổng phụ trách Đội trường Tiểu học Trưng Vương (TP Bảo Lộc). Thầy Nhớ bị tai nạn giao thông đã mất cách gần 1 năm.
 
Nhóm thiện nguyện “Khăn hồng tình nguyện Bảo Lộc” tặng sổ tiết kiệm 20 triệu đồng cho bà Hoàng Thị Nghèo
Nhóm thiện nguyện “Khăn hồng tình nguyện Bảo Lộc” tặng sổ tiết kiệm 20 triệu đồng cho bà Hoàng Thị Nghèo
 
Cùng với việc trao quà, các thầy, cô giáo còn tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa khác phục vụ con em và người dân địa phương như trò chơi dân gian, biểu diễn ảo thuật, trồng cây xanh tặng Trường Tiểu học Chu Văn An và điểm trường Mầm non Phi Liêng tại thôn Đơng Gle.
 
KHÁNH PHÚC