Trao tặng hơn 110 phần quà cho người nghèo Bảo Lâm

04:12, 01/12/2019

(LĐ online) - Sáng 1/12, Huyện Đoàn Bảo Lâm phối hợp với Công ty CP May Hiệp Thắng (TP Bảo Lộc) và các mạnh thường quân tổ chức Chương trình "Tình nguyện mùa đông năm 2019" trao tặng quà cho người nghèo xã Lộc Lâm.

(LĐ online) - Sáng 1/12, Huyện Đoàn Bảo Lâm phối hợp với Công ty CP May Hiệp Thắng (TP Bảo Lộc) và các mạnh thường quân tổ chức Chương trình “Tình nguyện mùa đông năm 2019” trao tặng quà cho người nghèo xã Lộc Lâm.
 
Đoàn từ thiện trao tặng quà cho người nghèo xã Lộc Lâm
Đoàn từ thiện trao tặng quà cho người nghèo xã Lộc Lâm
 
Tại đây, Đoàn từ thiện đã trao tặng 112 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và bà con đồng bào dân tộc thiểu số xã Lộc Lâm. Mỗi phần quà trị giá khoảng 500 ngàn đồng, gồm: 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm, áo khoác, áo thun và các nhu yếu phẩm khác như đường, bột ngọt, nước mắm, nước tương và dầu ăn.
 
Tuy giá trị không lớn, nhưng những phần quà của Công ty May Hiệp Thắng và mạnh thường quân trao tặng sẽ giúp người nghèo, bà con đồng bào dân tộc thiểu số xã Lộc Lâm giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Qua đó, cho thấy sự quan tâm, chia sẻ của địa phương, xã hội đối với cuộc sống của bà còn nghèo vùng sâu, vùng xa.
 
PHÚC KHÁNH