Tự hào Đảng ta 90 năm tuổi

08:01, 31/01/2020

(LĐ online) - Phóng viên Báo Lâm Đồng ghi nhận những cảm xúc, niềm tự hào của các đảng viên tham dự buổi Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam do Tỉnh ủy Lâm Đồng tổ chức vào sáng 31/1/2020.

(LĐ online) - Phóng viên Báo Lâm Đồng ghi nhận những cảm xúc, niềm tự hào của các đảng viên tham dự buổi Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam do Tỉnh ủy Lâm Đồng tổ chức vào sáng 31/1/2020.
 
Anh hùng Lực lượng vũ trang Mai Thanh Minh: Kỳ vọng vào thế hệ trẻ 
 
Tham dự lễ kỷ niệm trọng đại mừng Đảng ta 90 năm tuổi, tôi thực sự rất xúc động, rất đỗi tự hào về Đảng Cộng sản Việt Nam. Đảng Cộng sản Việt Nam tồn tại và phát triển không ngừng qua năm tháng lịch sử. Chúng tôi lại bùi ngùi nhớ về những anh em, đồng chí, đồng đội đã hy sinh cho Tổ quốc hôm nay. Tổ quốc không bao giờ quên công ơn các anh. Chúng tôi luôn tin tưởng vào sự dẫn dắt của Đảng và Bác Hồ kính yêu. Tôi xúc động và nhớ tới các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh và không được chứng kiến thời khắc huy hoàng, phát triển của Đảng ta hôm nay. Chúng tôi luôn kỳ vọng vào thế hệ trẻ sẽ tiếp bước truyền thống cha anh, phát huy lòng tự hào, tự tôn dân tộc, đi theo lý tưởng mà Bác Hồ và Đảng ta đã lựa chọn; luôn suy nghĩ và hành động phải nghĩ đến dân tộc Việt Nam, làm tất cả để niềm tự hào về Đảng ta, dân tộc ta sẽ lan tỏa hơn nữa trong tương lai.
 
 
Chị Bon Niêng Ka Chang - Dân tộc Chil (xã Đưng K’Nớ, huyện Lạc Dương): Đồng bào dân tộc thiểu số ngày càng khởi sắc
 
Tôi rất vui và tự hào khi từ ngày có Đảng, có Bác Hồ kính yêu, đồng bào dân tộc chúng tôi được ấm no, có cơm ăn, áo mặc. Ngày nay, sự lớn mạnh của Đảng đã giúp đồng bào Chil, giúp xã Đưng K’Nớ được quan tâm về đường sá sạch đẹp hơn, dễ đi hơn. Thời kỳ trước 1975 còn rất nghèo khổ, đi lại rất khó khăn. Nay nhiều dự án về hỗ trợ cho đồng bào nghèo theo đề án 167, 168, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho dân, hỗ trợ cây con giống phát triển sản xuất. Đặc biệt, những năm gần đây nhờ có chương trình nông thôn mới đã giúp địa phương và đồng bào dân tộc thiểu số chúng tôi ngày càng khởi sắc hơn rất nhiều.
 
 
 
Trung úy Lê Việt Anh - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Không ngừng phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc
 
Em rất tự hào khi 90 năm Đảng ta được thành lập. Đảng luôn lãnh đạo đất nước ta có nhiều đổi mới và ngày càng gặt hái nhiều thành công trên tất cả các lĩnh vực, vị thế của đất nước ngày một nâng lên trên trường quốc tế. Là một đảng viên trẻ trong lực lượng vũ trang, em tự ý thức rằng phải luôn chấp hành nghiêm các nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, không ngừng phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Em luôn chấp hành nghiêm kỷ cương, kỷ luật quân đội, góp phần xây dựng quân đội từng bước tinh nhuệ, hiện đại… Bản thân em phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, gian khổ để hoàn thành sứ mệnh cao cả của một người đảng viên trong Quân đội Nhân dân Việt Nam.
 
 
Đảng viên Đoàn Văn Tuyển - 70 năm tuổi Đảng (Đảng bộ Phường 1, thành phố Bảo Lộc): Vinh dự lớn lao trong cuộc đời
 
Năm nay tôi 95 tuổi, tôi thật sự hạnh phúc khi nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trong hôm nay. Đây là vinh dự lớn lao trong cuộc đời của tôi và gia đình. Tôi rất vui mừng và phấn khởi khi chứng kiến đất nước ngày càng phát triển, tỉnh Lâm Đồng có nhiều đổi mới lớn mạnh. Mong rằng trong khóa tới, Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, kinh tế tiếp tục có bước phát triển vượt bậc, đời sống của đại bộ phận các dân tộc trong tỉnh ngày càng được nâng lên về cả vật chất lẫn tinh thần. 
 
NGUYỆT THU