Tuổi trẻ Bảo Lâm huy động gần 2.500 phần quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn

01:02, 19/02/2021

(LĐ online) - Sáng 19/2, chị Hoàng Thị Mỹ Hằng – Bí thư Huyện Đoàn Bảo Lâm cho biết, với phương châm "Chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau", trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vừa qua, tuổi trẻ địa phương đã vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân chung tay thực hiện có hiệu quả các chương trình, hoạt động tình nguyện hướng về cộng đồng.

(LĐ online) - Sáng 19/2, chị Hoàng Thị Mỹ Hằng – Bí thư Huyện Đoàn Bảo Lâm cho biết, với phương châm “Chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vừa qua, tuổi trẻ địa phương đã vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân chung tay thực hiện có hiệu quả các chương trình, hoạt động tình nguyện hướng về cộng đồng.
 
Tuổi trẻ huyện Bảo Lâm phối hợp cùng các đơn vị tài trợ trao tặng quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn
Tuổi trẻ huyện Bảo Lâm phối hợp cùng các đơn vị tài trợ trao tặng quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn
 
Huyện Đoàn Bảo Lâm và các tổ chức Đoàn trực thuộc đã quyên góp trao tặng 2.488 phần quà tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính, bà con đồng bào dân tộc thiểu số và đoàn viên, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện, với tổng trị giá hơn 620 triệu đồng. Những phần quà ý nghĩa đã góp phần đảm bảo an sinh xã hội giúp các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách và các hoàn cảnh khó khăn khác có thêm điều kiện đón tết, vui xuân đầy đủ, sum vầy và hạnh phúc.
 
Cùng với đó, trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tuổi trẻ địa phương cũng đã phối hợp với các ngành chức năng, đoàn thể và chính quyền các cấp thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền các chủ trường, biện pháp phòng chống dịch của Trung ương, của tỉnh và địa phương tới Nhân dân như: Phát miễn phí hàng ngàn khẩu trang, dung dịch sát khuẩn; phát tờ rơi tuyên truyền và hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluezone tới đông đảo Nhân dân trên địa bàn. Qua đó, góp phần đảm bảo để người dân địa phương vui xuân, đón Tết Nguyên đán an toàn, hạnh phúc.
 
HẢI ĐƯỜNG