Điều động 1.110 cán bộ y tế phục vụ các điểm bầu cử

10:05, 19/05/2021

(LĐ online) - Ngày 19/5, Sở Y tế Lâm Đồng đã có văn bản chỉ đạo các cơ sở khám, chữa bệnh trong toàn ngành;...

(LĐ online) - Ngày 19/5, Sở Y tế Lâm Đồng đã có văn bản chỉ đạo các cơ sở khám, chữa bệnh trong toàn ngành; Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt sẵn sàng xử lý các tình huống trong ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Toàn ngành điều động 1.110 cán bộ y tế phục vụ 1.110 điểm bầu cử trong tỉnh. 
 
Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh kiểm tra công tác phân luồng, cách ly y tế tại Bệnh viện II Lâm Đồng
Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh kiểm tra công tác phân luồng, cách ly y tế tại Bệnh viện II Lâm Đồng
 
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế, UBND tỉnh Lâm Đồng về việc đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp tỉnh Lâm Đồng nhiệm kỳ 2021-2026, Sở Y tế Lâm Đồng yêu cầu các bệnh viện tuyến tỉnh; trung tâm y tế các huyện, thành phố và Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt mỗi đơn vị thành lập 1 tổ cấp cứu lưu động bao gồm 1 bác sỹ, 1 điều dưỡng, 1 lái xe có đầy đủ thuốc, phương tiện cấp cứu và xe cứu thương để sẵn sàng hỗ trợ cho các huyện và xã khi cần.  
 
Thông báo đường dây nóng của đơn vị cho các xã, phường, thị trấn và các Ban bầu cử tại địa phương để kịp thời tiếp nhận thông tin khi cần thiết. Kích hoạt toàn bộ các đội phản ứng nhanh của đơn vị, sẵn sàng thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh khi có tình huống xảy ra. 
 
Tiếp tục triển khai thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo của Sở Y tế về việc tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh trước, trong thời gian bầu cử và phương án đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 phục vụ ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
AN NHIÊN