Đồng chí Pham S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi THPT tại Di Linh

11:07, 06/07/2021

(LĐ online) - Ngày 6/7, đồng chí Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, Trưởng Ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 làm trưởng Đoàn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại Trường THPT Di Linh...

(LĐ online) - Ngày 6/7, đồng chí Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, Trưởng Ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 làm trưởng Đoàn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại Trường THPT Di Linh. Cùng đi trong Đoàn có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Công an tỉnh… và huyện Di Linh. 
 
Đồng chí Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng Đoàn đi kiểm tra các phòng thi
Đồng chí Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng Đoàn đi kiểm tra các phòng thi
 
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, toàn huyện Di Linh có 5 điểm thi với 1.568 thí sinh. Riêng tại điểm thi Trường THPT Di Linh có 530 thí sinh; trong đó, có 135 thí sinh của Trường THPT Nguyễn Huệ, 42 thí sinh tự do và 2 thí sinh đến từ TP Hồ Chí Minh đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT. Để chuẩn bị tốt và đảm bảo kỳ thi thành công, ngoài việc chuẩn bị tốt các điều kiện cho các cán bộ thuộc bộ phận phục vụ điểm thi, Trường THPT Di Linh đã chuẩn bị 22 phòng thi, 3 phòng dự phòng, 1 phòng chờ và 1 phòng cách ly. 
 
Tính đến nay, các điểm thi trên địa bàn huyện Di Linh đã chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ làm nhiệm vụ cũng như các phương án đảm bảo cho kỳ thi. Đồng thời, huyện Di Linh đã phối hợp với ngành y tế huyện đã có phương án phòng, chống dịch Covid-19 đảm bảo an toàn cho kỳ thi, tiến hành phun thuốc khử khuẩn phòng chống dịch bệnh tại khu vực điểm thi và các phòng thi... 
 
Đồng chí Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với đội ngũ cán bộ làm nhiệm vụ tại điẻm thi Trường THPT Di Linh
Đồng chí Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với đội ngũ cán bộ làm nhiệm vụ tại điẻm thi Trường THPT Di Linh
 
Qua kiểm tra, đồng chí Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đã đánh giá cao công tác chuẩn bị về nhân lực, cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Đồng thời, đề nghị địa phương cần tạo điều kiện tốt nhất cho các thầy, cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong kỳ thi THPT năm 2021 cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh tham gia kỳ thi an toàn và đạt hiệu quả cao. 
 
NDONG BRỪM