Thăm, tặng quà trung thu các em thiếu nhi

07:09, 17/09/2021

(LĐ online) - Với chủ đề "Trung thu cho em", ngày 17/9, UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND các huyện, thành phố tổ chức các đoàn đi thăm và trao quà trung thu...

(LĐ online) - Với chủ đề “Trung thu cho em”, ngày 17/9, UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND các huyện, thành phố tổ chức các đoàn đi thăm và trao quà trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. 
 
Bà Lê Thị Thêu - Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội trao quà cho các em thiếu nhi huyện Đam Rông
Bà Lê Thị Thêu - Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội trao quà cho các em thiếu nhi huyện Đam Rông
 
Đoàn do bà Lê Thị Thêu - Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao quà cho các em thiếu nhi huyện Đam Rông. Tại đây, thông qua UBND huyện, xã, đoàn đã gửi tặng 800 phần quà trung thu (trị giá 197 triệu đồng) và sách giáo khoa, vở viết (trị giá 390 triệu đồng) cho các em.
 
Đoàn do ông Bùi Quang Sơn - Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh làm trưởng đoàn đã tới thăm và trao quà cho các em tại Cơ sở Bảo trợ Xã hội Madaguôi (Đạ Huoai), Trường Khiếm thính Ánh Sao, Mái ấm Tín Thác, Trung tâm nuôi trẻ nạn nhân chất độc da cam (Bảo Lộc). 
 
Đoàn do ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao quà trung thu cho các em tại Cơ sở Bảo trợ Xã hội Diệu Thắng (Di Linh), Mái ấm Linh Ân (Lâm Hà) và Cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi Lục Hòa (Đức Trọng). 
 
Tại đây, các đoàn đã trao cho các em các phần quà gồm bánh trung thu và lồng đèn. Đoàn đã ân cần thăm hỏi và chúc các em thiếu nhi đón một mùa trung thu ấm áp, hạnh phúc. “Cùng với việc thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi đã là truyền thống hàng năm, dịp này, các đoàn cũng thăm nắm tình hình công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các cơ sở bảo trợ xã hội; tình hình các cháu học online, trực tuyến; nắm danh sách các em thuộc hộ nghèo, cận nghèo tại các huyện và trẻ em trong các cơ sở bảo trợ xã hội để trao đổi, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo thông qua chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng phát động để có chương trình hỗ trợ cho các em” - bà Lê Thị Thêu - Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh cho biết.
 
Được biết, kinh phí của các phần quà trên được trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và đây cũng là một trong những hoạt động của Tiểu ban An sinh Xã hội thuộc Trung tâm Chỉ huy phòng chống Covid-19 tỉnh Lâm Đồng.
 
NHẬT MINH