Lãnh đạo huyện Đam Rông chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

07:11, 18/11/2021

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021), đồng chí Nguyễn Văn Lộc – Bí thư Huyện ủy Đam Rông đã đến thăm và chúc mừng đội ngũ giáo viên tại các trường ở khu vực ba xã Đầm Ròn: Đạ Tông, Đạ Long, Đạ M'rông.

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021), đồng chí Nguyễn Văn Lộc – Bí thư Huyện ủy Đam Rông đã đến thăm và chúc mừng đội ngũ giáo viên tại các trường ở khu vực ba xã Đầm Ròn: Đạ Tông, Đạ Long, Đạ M’rông.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Lộc – Bí thư Huyện ủy Đam Rông thăm và chúc mừng đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm non Đạ M’rông
Đồng chí Nguyễn Văn Lộc – Bí thư Huyện ủy Đam Rông thăm và chúc mừng đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm non Đạ M’rông
 
Ba xã Đầm Ròn là khu vực khó khăn nhất hiện nay của huyện Đam Rông với trên 90% dân số là người đồng bào dân tộc thiểu số gốc Tây Nguyên. Do đời sống bà con khu vực Đầm Ròn còn khó khăn nên kéo theo việc đảm bảo học hành cho con em cũng còn nhiều vấn đề cần giải quyết. Bởi vậy, đội ngũ thầy cô giáo ở khu vực Đầm Ròn ngoài làm tốt nhiệm vụ chuyên môn còn đòi hỏi phải am hiểu phong tục, tập quán của bà con để công tác giáo dục được tiến hành tốt nhất, để việc vận động học sinh ra lớp đầy đủ. 
 
Lần lượt thăm và chúc mừng các thầy cô giáo tại Trường Mầm non Đạ M’rông (xã Đạ M’rông), Trường THCS Liêng Trang (xã Đạ Tông) và Trường THCS Đạ Long (xã Đạ Long), đồng chí Nguyễn Văn Lộc đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các thầy cô giáo thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ mong muốn tập thể cán bộ quản lý, thầy cô giáo các trường sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ và tâm huyết cho sự nghiệp “trồng người” ở khu vực khó khăn này. Các phong trào thi đua "dạy tốt, học tốt" ở các trường sẽ tiếp tục được đẩy mạnh. Trong thời điểm dịch bệnh khó khăn, các trường cần có sự thích ứng linh hoạt phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương song vẫn đảm bảo nhiệm vụ giáo dục. Ngoài giáo dục tri thức, các trường sẽ quan tâm đến việc giáo dục thể chất, nhân cách cho học sinh.
 
Cùng ngày, các đồng chí lãnh đạo khác của huyện Đam Rông cũng đã thăm và chúc mừng đội ngũ giáo viên tại các trường khó khăn, trường vùng sâu, vùng xa khác trên địa bàn huyện. 
 
NGỌC NGÀ