Đức Trọng đẩy mạnh phong trào hiến máu tình nguyện

05:05, 12/05/2022
Phát huy truyền thống tốt đẹp “Thương người như thể thương thân” và “Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp”, những năm qua, công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Đức Trọng được quan tâm và thực hiện hiệu quả. 
 
Người dân Đức Trọng tích cực tham gia hiến máu tình nguyện
Người dân Đức Trọng tích cực tham gia hiến máu tình nguyện
 
Để có nguồn máu cứu chữa người bệnh, huyện Đức Trọng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tổ chức các chiến dịch lớn như “Lễ hội xuân hồng”, Ngày hội toàn dân hiến máu tình nguyện, Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu…”. Nhờ đó, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Tính từ năm 2017 đến quý 1/2022, Ban Vận động hiến máu tình nguyện huyện Đức Trọng đã vận động được hơn 4.500 đơn vị máu để cung cấp cho bệnh viện tỉnh Lâm Đồng. 
 
Để phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng phát triển, Ban Vận động hiến máu tình nguyện huyện Đức Trọng đang tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, tuổi trẻ và Nhân dân trong huyện tích cực tham gia phong trào hiến máu tình nguyện để cứu chữa người bệnh.
 
N.MINH