Tặng 100 suất quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

07:05, 31/05/2022
(LĐ online) - Ngày 31/5, Giáo xứ Đạ Tẻh phối hợp với nhóm thiện nguyện TP Hồ Chí Minh đã tổ chức trao tặng quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn tại thôn Tố Lan, xã An Nhơn.
 
Trao quà cho các hộ khó khăn tại thôn Tố Lan, xã An Nhơn
Trao quà cho các hộ khó khăn tại thôn Tố Lan, xã An Nhơn
 
Tại đây, đoàn đã trao tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn với mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng gồm có gạo và nhu yếu phẩm. 
 
Được biết, đoàn từ thiện tại TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình mong muốn gửi tới người dân nơi đây những món quà nhỏ thể hiện tình cảm và tấm lòng của nhóm thiện nguyện. Đây cũng là một trong những hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhằm động viên tinh thần giúp người nghèo, kém may mắn có thêm động lực vượt lên hoàn cảnh.
 
Thôn Tố Lan, xã An Nhơn hiện có 102 hộ với 344 nhân khẩu; trong đó, tỷ lệ người đồng bào dân tộc thiểu số chiếm 98%. Tại đây, đời sống của người dân vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy, trong những năm qua, chính quyền địa phương luôn tạo điều kiện đưa các chính sách, dự án hỗ trợ phát triển kinh tế như chuyển đổi cơ cấu cây trồng, phát triển trồng tre tầm vông để đời sống người dân được cải thiện. 
 
T.T.HIỀN