Di Linh: Tổ chức Chương trình Vì đàn em thân yêu và tuyên truyền pháp luật

04:06, 15/06/2022
(LĐ online) - Ngày 15/6, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Di Linh tổ chức Chương trình Vì đàn em thân yêu và tuyên truyền pháp luật trên địa bàn xã Gia Bắc và Sơn Điền.
 
Các em được trao tặng đàn gà giống để nuôi trong dịp hè
Các em được trao tặng đàn gà giống để nuôi trong dịp hè
 
Tại đây, Đoàn Công an huyện Di Linh tuyên truyền, trang bị kiến thức pháp luật, an toàn giao thông, phòng chống xâm hại, phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích, tuyên truyền kiến thức tảo hôn, hôn nhân cận huyết cho các em.
 
Đội Phản ứng nhanh huyện tặng 200 phần quà bút, tập, vở, sữa, bánh… Đặc biệt, các em được tặng đàn gà giống, hướng dẫn và trao đổi kỹ thuật và chăm sóc gà giống. 
 
Đây hoạt động nhằm giáo dục ý thức vươn lên, yêu lao động “tuổi nhỏ làm việc nhỏ” giúp các em học sinh 2 xã Gia Bắc, Sơn Điền góp phần phát triển kinh tế gia đình; đồng thời, có một mùa hè vui tươi, bổ ích với trải nghiệm thú vị trong việc chăm sóc gà con. 
 
Tại chương trình, Huyện Đoàn cũng lồng ghép tuyên truyền, phổ biến nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên và Nhân dân về pháp luật; tuyên truyền các nội dung chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Di Linh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và chiến dịch tiêm chủng vắc xin Covid-19.
 
Chị Lê Thị Đào Loan - Bí thư Huyện Đoàn Di Linh cho biết, Chương trình Vì đàn em thân yêu được tổ chức tại 2 xã vùng sâu, vùng xa Sơn Điền và Gia Bắc là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022, hưởng ứng Ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu”. Qua đó, tạo sân chơi, môi trường giao lưu cho các em thiếu nhi, học sinh trong dịp hè. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của của tổ chức Đoàn - Hội - Đội đối với đoàn viên, thanh niên, đội viên, nhi đồng để các em có một môi trường vui chơi, học tập an toàn, lành mạnh, một mùa hè vui tươi.
 
HOÀNG YÊN