Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm, tặng quà ngày 27/7 tại Đạ Tẻh

07:07, 20/07/2022
(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1942 - 27/7/2022), ngày 20/7, Đại tá Nguyễn Văn Sơn - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng cùng đoàn công tác và Ban Chỉ huy Quân sự huyện, lãnh đạo địa phương đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng và thân nhân liệt sỹ trên địa bàn huyện Đạ Tẻh.
 
Tặng sổ tiết kiệm 10 triệu đồng cho gia đình ông Nguyễn Thịnh – thân nhân liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn
Tặng sổ tiết kiệm 10 triệu đồng cho gia đình ông Nguyễn Thịnh – thân nhân liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn
 
Đoàn đã tới thăm và tặng một bộ áo lụa kèm theo tiền mặt trị giá 2 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Tự (Thôn 1, xã Triệu Hải). Bên cạnh đó, trao sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho gia đình ông Nguyễn Thịnh là thân nhân liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại Tổ dân phố 3A (thị trấn Đạ Tẻh).
 
Tại các nơi đến thăm, đoàn đã chúc và cầu mong Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Tự sống khỏe và trường thọ bên gia đình, con cháu. Đối với gia đình ông Nguyễn Thịnh, đoàn mong muốn gia đình tiếp tục có nhiều đóng góp trong công cuộc xây dựng quê hương; tích cực tuyên truyền, vận động con em trong gia đình chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương.
 
Được biết, đây là một trong những hoạt động thiết thực của cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh Lâm Đồng nhằm tri ân và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng đã hy sinh, cống hiến một phần xương máu cho độc lập tự do của dân tộc.
 
THÂN THU HIỀN