Thanh niên Di Linh ra quân bảo vệ môi trường

12:07, 26/07/2022
(LĐ online) - Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), Huyện Đoàn Di Linh đã tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa và bảo vệ môi trường.
 
Thanh niên tham gia chỉnh trang Đài tưởng niệm liệt sỹ huyện Di Linh
Thanh niên tham gia chỉnh trang Đài tưởng niệm liệt sỹ huyện Di Linh
 
Theo đó, hơn 100 đoàn viên thanh niên đã tham gia chỉnh trang, dọn cỏ, tu sửa, vệ sinh các bia, Đài tưởng niệm liệt sỹ huyện Di Linh.
 
Bên cạnh đó, 100% các cơ sở Đoàn trong toàn huyện đã ra quân trồng và chăm sóc mới cây xanh; phối hợp thu gom, dọn dẹp vệ sinh môi trường, xóa các điểm đen về rác tự phát; tuyên truyền về phòng chống bệnh xuất sốt huyết trong Nhân dân, đặc biệt là trong vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số gặp nhiều khó khăn.
 
Chị Lê Thị Đào Loan - Bí thư Huyện Đoàn Di Linh cho biết: Thông qua các hoạt động, đoàn viên, thanh niên đã góp phần hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm với môi trường của mỗi cá nhân trong xã hội. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc; đồng thời, góp phần thay đổi nhận thức, hành động, nâng cao trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên và cộng đồng trong bảo vệ môi trường.
 
NGỌC NGÀ