Lãnh đạo huyện Cát Tiên thăm và chúc mừng các đơn vị, trường trên địa bàn ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

12:11, 19/11/2022
(LĐ online) - Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Tiên đã đi thăm, chúc mừng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và một số trường học trên địa bàn huyện. 
 
Lãnh đạo huyện Cát Tiên thăm, tặng quà Phòng Giáo dục và Đào tao huyện
Lãnh đạo huyện Cát Tiên thăm, tặng quà Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện
 
Lãnh đạo huyện Cát Tiên đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trường THPT Cát Tiên, Trường THPT Quang Trung, Trường THPT Gia Viễn và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Cát Tiên.  
 
Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện Cát Tiên đã chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên, đội ngũ thầy, cô giáo, Ban Giám hiệu các nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong năm học vừa qua; mong muốn rằng, trong thời gian tới các thầy, cô giáo sẽ không ngừng phấn đấu và cống hiến ngày càng nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục. 
 
Đại diện lãnh đạo các đơn vị, nhà trường đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Huyện uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Tiên trong thời gian qua. Bên cạnh đó, lãnh đạo các đơn vị, nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu, trau dồi đạo đức nghề nghiệp, là tấm gương sáng để các em học tập và noi theo.
 
HOÀNG SA