LĐLĐ tỉnh thăm CĐCS trường học nhân dịp Giáng sinh 2022

09:12, 23/12/2022
(LĐ online) - Ngày 22/12, lãnh đạo LĐLĐ Lâm Đồng đã đến thăm hỏi, tặng quà các công đoàn cơ sở (CĐCS) trường học thuộc các cơ sở tôn giáo nhân dịp Giáng sinh 2022. 
 
Trao quà cho CĐCS Trường Mầm non Đoremi (Lâm Hà)
Trao quà cho CĐCS Trường Mầm non Đoremi (Lâm Hà)
 
LĐLĐ Lâm Đồng đã tới thăm hỏi, tặng quà 12 CĐCS trên địa bàn toàn tỉnh là các trường mầm non, nơi đang nuôi, dạy hàng ngàn trẻ em. Ngoài tặng quà nhà trường, LĐLĐ tỉnh còn tặng 48 suất quà cho người lao động gặp khó khăn, trị giá 500 ngàn đồng/suất. Đây là hoạt động bày tỏ sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với các CĐCS, người lao động thuộc các cơ sở tôn giáo trong ngày Lễ Giáng sinh cũng như chào mừng năm mới 2023. 
 
Cũng trong dịp này, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trao đổi về tình hình hoạt động công đoàn; lắng nghe tâm tư, tình cảm của đoàn viên, nhà giáo, người lao động tại các CĐCS trường mầm non tư thục. Đồng thời, LĐLĐ động viên nhà trường cũng như người lao động cố gắng vượt qua khó khăn, thực hiện tốt hoạt động nuôi dạy các mầm non của đất nước. 
 
Tặng quà cho người lao động Trường Mầm non Thanh Tâm (Đà Lạt)
Tặng quà cho người lao động Trường Mầm non Thanh Tâm (Đà Lạt)
 
Lãnh đạo các CĐCS trường học tư thục rất vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo LĐLĐ tỉnh. Các nhà trường cam kết sẽ thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, chăm sóc, dạy dỗ tốt các cháu; đồng thời, tích cực chuẩn bị Đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2023 - 2028, tăng cường sức mạnh, sự năng động của tổ chức công đoàn.
 
D.Q