Họp mặt cán bộ Thành Đoàn Đà Lạt qua các thời kỳ

05:03, 22/03/2016

Thành Đoàn Đà Lạt vừa tổ chức Họp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại Khách sạn Mường Thanh - Đà Lạt.

Thành Đoàn Đà Lạt vừa tổ chức Họp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại Khách sạn Mường Thanh - Đà Lạt. Dự họp mặt có đồng chí Huỳnh Thị Thanh Xuân - UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đà Lạt; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, cùng hơn 120 đại biểu là bí thư, phó bí thư Thành Đoàn trong chặng đường 40 năm hình thành và phát triển phong trào tuổi trẻ của thành phố (1976 - 2016), các cán bộ Thành Đoàn đương nhiệm, cán bộ chủ chốt Đoàn phường, xã. 
 
Các thế hệ cùng hát những bài ca truyền thống của tuổi trẻ
Các thế hệ cùng hát những bài ca truyền thống của tuổi trẻ
Năm 2016 đánh dấu chặng đường 85 năm vẻ vang của phong trào thanh niên Việt Nam và tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng hành cùng những trang sử hào hùng của dân tộc trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập và giải phóng dân tộc, Đoàn không ngừng lớn mạnh, là đội quân xung kích cách mạng, là “cánh tay phải” của Đảng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngay sau ngày đất nước thống nhất, phong trào thanh niên Đà Lạt đã phát triển mạnh mẽ dựa trên nền tảng phong trào đấu tranh của học sinh, sinh viên Đà Lạt trong những năm chống Mỹ cứu nước. Nhiều thế hệ cán bộ Đoàn đã dành cả thời thanh xuân với nhiều tâm huyết, tập hợp rộng rãi các tầng lớp thanh niên, phát huy tinh thần xung kích “đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” trên mọi lĩnh vực. Dù đã chuyển nhiều công tác khác, nhưng các anh, chị cựu “thủ lĩnh” Đoàn vẫn luôn dõi theo từng bước phát triển của phong trào, dành tình cảm, niềm tin, sự quan tâm đặc biệt với thế hệ trẻ. 
 
Các thế hệ “thủ lĩnh” Đoàn đã cùng tọa đàm, trao đổi những kinh nghiệm, phương thức hoạt động, để công tác Đoàn và phong trào tuổi trẻ thành phố ngày càng thiết thực, hiệu quả.                                              
 
 Q.U