Tỉnh Đoàn Lâm Đồng: Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng

05:03, 22/03/2016

Phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", nhân dịp Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 21/3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Lâm Đồng do chị Trần Thị Chúc Quỳnh - TUV, Bí thư Tỉnh Đoàn dẫn đầu đoàn đã đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn Tp. Đà Lạt...

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 21/3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Lâm Đồng do chị Trần Thị Chúc Quỳnh - TUV, Bí thư Tỉnh Đoàn dẫn đầu đoàn đã đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn Tp. Đà Lạt. Đó là các mẹ: Trần Thị Thung (phường 9) quê gốc Thái Bình, có 2 con là liệt sĩ; mẹ Nguyễn Thị Đỗ (phường 11) 86 tuổi, có con gái độc nhất là liệt sĩ hiện đang sống cùng cháu họ; mẹ Phạm Thị Tiệu (phường 7) 94 tuổi, có 2 con trai là liệt sĩ; mẹ Đặng Thị Chi (phường 7) 81 tuổi, có chồng và con trai là liệt sĩ. 
 
Chị Trần Thị Chúc Quỳnh thăm và tặng quà Mẹ VNAH Phạm Thị Tiệu 94 tuổi
Chị Trần Thị Chúc Quỳnh thăm và tặng quà Mẹ VNAH Phạm Thị Tiệu 94 tuổi
Chị Trần Thị Chúc Quỳnh đã động viên, thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần của các mẹ và gia đình; mong muốn các mẹ luôn sống vui, sống khỏe để sống lâu với con cháu, làm điểm tựa và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ về đức hy sinh cao cả của người Mẹ Việt Nam, truyền “lửa” cách mạng, khích lệ đoàn viên, thanh niên cống hiến sức trẻ xây dựng và bảo vệ quê hương.
 
QUỲNH UYỂN