Tuổi trẻ Lâm Hà ra quân "Ngày chủ nhật xanh"

11:03, 28/03/2016

(LĐ online) - Ngày 27/3, Ban chỉ đạo Tháng Thanh niên của UBND huyện Lâm Hà đã tổ chức lễ ra quân "Ngày chủ nhật xanh" hưởng ứng tuần lễ quốc gia "Nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2016". Gần 1 ngàn đoàn viên thanh niên trên địa bàn đã tham gia buổi lễ cũng như các hoạt động vì môi trường.

(LĐ online) - Ngày 27/3, Ban chỉ đạo Tháng Thanh niên của UBND huyện Lâm Hà đã tổ chức lễ ra quân “Ngày chủ nhật xanh” hưởng ứng tuần lễ quốc gia “Nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2016”. Gần 1 ngàn đoàn viên thanh niên trên địa bàn đã tham gia buổi lễ cũng như các hoạt động vì môi trường.
 
Tuổi trẻ Lâm Hà ra quân “Ngày chủ nhât xanh” dọn vệ sinh các tuyến đường trên địa bàn)
Tuổi trẻ Lâm Hà ra quân “Ngày chủ nhât xanh” dọn vệ sinh các tuyến đường trên địa bàn)
Tại buổi lễ ra quân, ban tổ chức đã kêu gọi đoàn viên- thanh niên và các tầng lớp nhân dân nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tham gia bảo vệ môi trường, chung tay xây dựng nông thôn mới; từng bước xã hội hoá công tác bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe con người và cộng đồng dân cư. Sau lễ ra quân, các đoàn viên - thanh niên huyện Lâm Hà đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như: tham gia thu gom rác thải, dọn vệ sinh một số tuyến đường trên địa bàn; gắn biển công trình tuyến đường thanh niên tự quản gắn với bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp; vận động người dân ký cam kết không đổ rác bừa bãi gây ô nhiễm môi trường…
 
Dịp này, tuổi trẻ Lâm Hà cũng đã treo các băng rôn với những khẩu hiệu tuyên truyền về bảo vệ môi trường trên đia bàn như: “Bảo vệ, vệ sinh môi trường là trách nhiệm của toàn xã hội”; “Bảo vệ môi trường là bảo vệ sức khỏe con người”; “Tích cực hành động vì môi trường xanh - sạch - đẹp”; “Rác là nguồn gây ô nhiễm, hãy làm sạch rác ở mọi nơi”
 
DUY NGUYỄN