10 kiểu tóc mùa thu 2016 đẹp nhất bạn gái đừng bỏ qua

09:09, 01/09/2016

Với thời tiết se lạnh, những kiểu tóc nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính sẽ giúp bạn nữ tự tin xuống phố. Dưới đây là top 10 kiểu tóc mùa thu 2016 đẹp nhất cho bạn nhiều lựa chọn trong mùa thu năm nay.

Với thời tiết se lạnh, những kiểu tóc nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính sẽ giúp bạn nữ tự tin xuống phố. Dưới đây là top 10 kiểu tóc mùa thu 2016 đẹp nhất cho bạn nhiều lựa chọn trong mùa thu năm nay.
 
Tóc xoăn dài
 

Đối với bạn nữ có mái tóc dài, tóc xoăn luôn là môt lựa chọn được yêu thích. Nó giúp tín đồ thay đổi diện mạo và không bị nhàm chán. Tóc xoăn dài đang được các bạn nữ ưa chuộng 
 
Tóc bob
 

Tóc bob đang là xu hướng hot nhất hiện nay bởi sự cá tính, năng động mà rất trẻ trung. Tóc bob ngắn dành cho các cô nàng thích nhẹ nhàng, tinh tế. Kiểu tóc này giúp bạn nữ dễ phối đồ từ những bộ đồ cá tính đến những bộ đầm sang trọng.
 
Với kiểu tóc bob ngang vai uốn xoăn, bạn chỉ mất vài phút mỗi ngày để chải nhẹ những lọn tóc cho vào nếp và có độ phồng tự nhiên. Thêm một đôi khuyên tai lấp lánh là đủ để tôn lên hết nét quyển rũ, bí ẩn đầy cuốn hút của bạn gái rồi đấy. Đây là kiểu tóc rất hiện đại, đặc biệt phù hợp với chị em văn phòng, vừa mang lại nét trẻ trung mà vẫn rất thanh lịch. 
 
Tóc đuôi ngựa
 

Kiểu tóc này được khá nhiều sao Việt ưa chuộng bởi vẻ trẻ trung, gọn gàng và thoáng mát, có thể phù hợp với mọi loại trang phục, từ những trang phục thường ngày đến đi làm hay những trang phục đi dự sự kiện của các sao. Với kiểu tóc này, các sao Việt thường biến tấu với những kiểu như đuôi ngựa buộc cao mái hất ngược, đuôi ngựa buộc cao đánh mái phồng hay kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao để mái dài.
 
Tóc ngang vai
 

Kiểu tóc này không hề xa lạ với các bạn trẻ thích trẻ trung, năng động. Kiểu tóc ngang vai dù được uốn nhẹ hay để thẳng tự nhiên, đen nhánh hay nhuộm màu đều mang lại vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng nhưng vô cùng duyên dáng và nữ tính.
 
Tóc buộc lệch
 

Tóc buộc lệch là xu hướng phái đẹp không bao giờ nên bỏ qua. Không chỉ mang đến sự cá tính, năng động, trẻ trung, tóc buộc lệch còn tạo cảm giác bạn là người rất ngọt ngào, lãng mạn. Có thể nói, kiểu tóc này là lựa chọn cực đỉnh cho những ngày giao mùa.
 
Kiểu búi xoắn
 

Với kiểu tóc búi xoắn nhanh gọn nhưng cũng không kém phần sang trọng, nữ tính. Kiểu tóc này phù hợp với những người bận rộn 
 
Tóc búi thấp
 

Đây là một trong những kiểu tóc mùa thu phù hợp với mọi độ tuổi và môi trường làm việc của chị em phụ nữ. Đặc biệt với kiểu tóc này bạn có thể thoải mái kết hợp với những trang phục khác nhau. Đây được coi là kiểu tóc mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã cho chị em.
 
Tóc tết lệch
 

Nếu bạn có một mái tóc dài thì cách tết tóc lệch một bên vai sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn nhé. Kiểu tóc này phù hợp với những mái tóc dày và dài chúng mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng và duyên dáng vô cùng nữ tính. 
 
Tóc buộc nửa đầu
 

Tóc buộc nửa đầu dễ thương là một trong những kiểu tóc đang được các sao Việt hiện nay rất ưa chuộng. Vì nó không những tạo cho bạn gái một vẻ ngoài thật nữ tính và duyên dáng mà còn có cách thức thực hiện rất đơn giản. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể tự tay thực hiện một kiểu tóc buộc thật xinh xắn và đáng yêu cho mình rồi đấy. Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng lại mang lại nét đẹp dịu dàng và đáng yêu cho các quý cô trẻ tuổi.
 
Tóc dài thẳng cúp phồng
 

Tóc dài thẳng không cầu kì nhưng mang lại cảm giác khỏe khắn, trang trọng. Đây là sự lựa chọn cho cô nàng có mái tóc dài và khuôn mặt tròn.
 
Hy vọng rằng với những gợi ý cho kiểu tóc mùa thu trên đây, bạn gái đã lựa chọn được cho mình những kiểu tóc đẹp, hợp với khuôn mặt và cá tính của mình. 
 
(Theo vietq.vn)