Diễn đàn "Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác"

04:05, 29/05/2019

(LĐ online) - Ngày 29/5, tại Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Diễn đàn "Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác". Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng và gần 200 đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trong Khối.

(LĐ online) - Ngày 29/5, tại Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Diễn đàn “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác”. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng và gần 200 đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trong Khối.
 
Trưởng khoa Xây dựng Đảng, Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng trình bày tại diễn đàn
Thạc sỹ Kiều Hoài Sơn - Trưởng khoa Xây dựng Đảng, Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng trình bày tại diễn đàn
 
Tại diễn đàn, các đoàn viên, thanh niên đã được nghe Thạc sỹ Kiều Hoài Sơn - Trưởng khoa Xây dựng Đảng, Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng trình bày khái quát về giá trị cốt lõi của đạo đức Hồ Chí Minh cũng như ý nghĩa bản Di chúc của Người. Bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là văn kiện có giá trị vô cùng to lớn đối với quá trình cách mạng và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc ta trên nhiều phương diện, vạch ra phương hướng cho cách mạng Việt Nam cho cả hôm nay và tương lai. Di chúc là văn kiện của một nhà chính trị lớn, lãnh tụ cao nhất của Đảng và dân tộc, Người đã sáng tạo ra thời đại mới, “thời đại Hồ Chí Minh”, thời đại của độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội của dân tộc Việt Nam; vừa là tác phẩm nghệ thuật tầm cỡ của một nhà văn hóa lớn. 
 
Các đoàn viên, thanh niên tham gia diễn đàn “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác”
Các đoàn viên, thanh niên tham gia diễn đàn “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác”
 
Tại diễn đàn, các đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã cùng nhau thảo luận, trao đổi những nội dung liên quan đến vai trò của thanh niên trong sự nghiệp cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc theo tư tưởng của Bác; những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; những điển hình tiêu biểu trong “Học tập và làm theo lời Bác”… 
 
Diễn đàn là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019) và 50 năm thực hiện Di chúc của Người.
 
DUY NGUYỄN