Chia sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch Covid-19

12:04, 25/04/2020

(LĐ online) - Đó là chủ đề chương trình tình nguyện do Huyện Đoàn Đức Trọng tổ chức sáng 25/4, trao quà cho các hộ nghèo, neo đơn của xã N'thol Hạ.

(LĐ online) - Đó là chủ đề chương trình tình nguyện do Huyện Đoàn Đức Trọng tổ chức sáng 25/4, trao quà cho các hộ nghèo, neo đơn của xã N’thol Hạ. 
 
Trao quà tận tay người già neo đơn của thôn Srê Đăng, xã N’thol Hạ
Trao quà tận tay người già neo đơn của thôn Srê Đăng, xã N’thol Hạ
 
Theo đó, các hộ nghèo được tổ chức trao tặng quà tại UBND xã. Trước khi nhận quà, các hộ được đoàn viên, thanh niên xã hướng dẫn đứng đúng khoảng cách, đeo khẩu trang. Riêng các hộ neo đơn được Ban Thường vụ Huyện Đoàn và đoàn viên, thanh niên xã N’thol Hạ đến tận nhà trao tặng. Mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm gạo, mì tôm, một phần trứng gà; riêng các hộ neo đơn được trao thêm mỗi hộ 200 ngàn đồng.
 
Trước đó, ngày 24/4, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Đức Trọng cũng đã tổ chức trao 30 phần quà cho 30 cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn của huyện. Mỗi suất quà gồm 10 kg gạo và 1 phần trứng. Kinh phí để mua các phần quà trên đều do Ban Thường vụ Huyện Đoàn Đức Trọng vận động các nhà hảo tâm tài trợ.
 
N.MINH