Trao quà tết cho thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn

05:02, 02/02/2021

(LĐ online) - Ngày 2/2, Tỉnh Đoàn và Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức chương trình "Xuân yêu thương - Tết sum vầy" trao tặng quà tết cho thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. 

(LĐ online) - Ngày 2/2, Tỉnh Đoàn và Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy” trao tặng quà tết cho thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. 
 
Trao quà tết cho thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Trao quà tết cho thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn
 
Theo đó, chương trình đã trao tặng quà tết trị giá 500 ngàn đồng mỗi suất) cho 110 công nhân và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn hiện đang lao động, công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc Khối Doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh. 
 
Dịp này, đồng chí Phan Đức Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn Lâm Đồng cũng đã thay mặt đoàn công tác thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, điều kiện công tác và động viên các thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống. 
 
Các đoàn viên, thanh niên và công nhân được nhận quà đợt này cũng bày tỏ sự xúc động và cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh Đoàn, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh; đồng thời, hứa sẽ nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn trong cuộc sống để cùng với đơn vị, doanh nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
 
Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2021); kịp thời động viên, chia sẻ, hỗ trợ thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp đón tết cổ truyền dân tộc 2021.
 
DUY DANH