11 tân sinh viên tỉnh Lâm Đồng được nhận học bổng Tiếp sức đến trường năm 2022

05:12, 11/12/2022
(LĐ online) - Thông tin từ Tỉnh Đoàn, 11 tân sinh viên tỉnh Lâm Đồng vừa được nhận học bổng Tiếp sức đến trường năm 2022 tại lễ trao học bổng dành cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 5 tỉnh Tây Nguyên. Chương trình diễn ra vào sáng 11/12 tại TP Pleiku, tỉnh Gia Lai do Báo Tuổi trẻ phối hợp với Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức.
 
Tân sinh viên 5 tỉnh Tây Nguyên được nhận học bổng Tiếp sức đến trường năm 2022
Tân sinh viên 5 tỉnh Tây Nguyên được nhận học bổng Tiếp sức đến trường năm 2022
 
Chương trình đã trao 69 suất học bổng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho các tân sinh viên do Quỹ đồng hành nhà nông - Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền tài trợ. Tại lễ trao học bổng đợt này, tỉnh Lâm Đồng có 11 tân sinh viên được trao tặng học bổng với trị giá 15 triệu đồng/suất. Trong đó có em Lơ Mu K Aram (thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà) - tân sinh viên Trường Cao đẳng Đà Lạt đã nhận được suất học bổng đặc biệt gồm 15 triệu đồng cùng 1 chiếc laptop. 
 
Đây cũng là điểm thứ 11 Báo Tuổi trẻ tổ chức trao học bổng Tiếp sức đến trường trong chương trình “Vì ngày mai phát triển” năm 2022. Ngoài 69 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của khu vực Tây Nguyên, chương trình còn được tổ chức trao theo các khu vực Bắc Trung bộ, miền Trung, Đông Nam bộ, Đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh, thành phía Bắc  với hơn 1.000 suất học bổng cho hơn 1.000 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của cả nước, tổng kinh phí hơn 15 tỷ đồng.
 
Sinh viên được nhận được học bổng Tiếp sức đến trường đều là những tấm gương về tinh thần nghị lực vượt khó để vươn đến đỉnh cao tri thức, cũng như lòng hiếu thảo đối với cha mẹ.
 
V.QUỲNH