Di Linh: 100% cán bộ chủ chốt đã đăng ký làm theo gương Bác

04:07, 08/07/2012

Huyện ủy Di Linh đang tiếp tục triển khai việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với việc triển khai Nghị quyết TW 4 và việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương năm 2012...

Huyện ủy Di Linh đang tiếp tục triển khai việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với việc triển khai Nghị quyết TW 4 và việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương năm 2012. Để việc học tập và làm theo tấm gương của Bác đạt hiệu quả, Ban Thường vụ Huyện ủy đã thành lập Bộ phận công tác để giúp Ban Thường vụ đôn đốc, theo dõi các tổ chức cơ sở Đảng triển khai học tập và làm theo Bác.

Đến nay, 100% cán bộ chủ chốt của huyện và 92% cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ đã viết bản đăng ký làm theo Bác năm 2012. Theo đó, việc xây dựng các chuẩn mực đạo đức; xây dựng các mô hình, điển hình làm theo Bác cũng được triển khai. Và, một trong những giải pháp để tiếp tục “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” là Huyện ủy Di Linh chỉ đạo các cơ quan, đơn vị duy trì đều việc chào cờ tập trung đầu tháng và chào cờ đầu tuần gắn với sinh hoạt các nội dung làm theo tấm gương đạo đức của Bác.

XUÂN LONG