Tư lệnh Quân khu kiểm tra Lâm Đồng

04:04, 17/04/2013

Ngày 16/4/2013, trung tướng Trần Đơn - UVTW Đảng, Tư lệnh Quân khu 7 cùng đoàn công tác của Quân khu đã có buổi làm việc với Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng.

Ngày 16/4/2013, trung tướng Trần Đơn - UVTW Đảng, Tư lệnh Quân khu 7 cùng đoàn công tác của Quân khu đã có buổi làm việc với Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng.

Sau khi nghe chỉ huy cơ quan báo cáo về tình hình chung của Lâm Đồng, kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng trong quý I và các nhiệm vụ trọng tâm quý II; hoạt động của Đoàn KTQP Lâm Đồng cũng như lộ trình giải thể Công ty 7/5 và các ý kiến tham gia của các thành viên trong đoàn, trung tướng Trần Đơn - Tư lệnh Quân khu 7 đã lưu ý Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng tập tung xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện; chú trọng công tác đào tạo trẻ, đặc biệt là cán bộ người đồng bào DTTS; bảo đảm tốt công tác hậu cần, trong đó đầu tư khai thác các tiềm năng lợi thế của địa phương để có những hoạch định phù hợp.

Đối với Đoàn KTQP Lâm Đồng, Tư lệnh Quân khu nhấn mạnh mục tiêu cao nhất là phải thực hiện cho được nhiệm vụ chính trị là ổn định, nâng cao đời sống cho đồng bào dân tộc bằng các chương trình, dự án quốc phòng. Về lộ trình giải thể Công ty 7/5, trung tướng Trần Đơn cơ bản thống nhất với các phương án đã trình bày. Ngoài ra, Tư lệnh Quân khu lưu ý bên cạnh các thủ tục để đẩy nhanh tiến độ giải thể công ty phải đảm bảo đúng nguyên tắc, pháp luật. Đặc biệt chú ý giải quyết hài hoà đảm bảo lợi ích và nguyện vọng chính đáng của người lao động, không để ai bị thiệt thòi.

THẾ ANH