Ý Đảng - Lòng Dân

10:09, 21/09/2015

Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ X sẽ sáng suốt bầu người có đức, có tài đứng vào hàng ngũ lãnh đạo tỉnh, từ đó xây dựng chương trình hành động cụ thể, sát với thực tế của địa phương để dốc sức phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đề ra trong 5 năm tới.

* Phan Tiến Dũng - Bí thư Huyện Đoàn Lâm Hà: Đem lại nhiều đổi thay.
 
 
Hy vọng Đại hội Đảng bộ tỉnh sắp tới là đại hội đoàn kết, đổi mới với đội ngũ lãnh đạo, trong đó có nhiều cán bộ trẻ, sẽ đem lại nhiều đổi thay mọi mặt về kinh tế - xã hội của Lâm Đồng. Đồng thời phát huy tính năng động, sáng tạo trong chỉ đạo, điều hành để tạo bước đột phá không chỉ ở thành phố, các trung tâm huyện mà cả khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa cũng “thay da đổi thịt”, thu hẹp khoảng cánh giữa nông thôn và thành thị. Qua đó, đời sống vật chất, tinh thần của người dân không ngừng được nâng cao nhiều mặt. 
 
* Đoàn Minh Cương - Giám đốc Trung tâm Y tế Lâm Hà: Chương trình hành động sát với thực tế.
 
Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ X sẽ sáng suốt bầu người có đức, có tài đứng vào hàng ngũ lãnh đạo tỉnh, từ đó xây dựng chương trình hành động cụ thể, sát với thực tế của địa phương để dốc sức phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đề ra trong 5 năm tới. Riêng đối với ngành y tế, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp ngành đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị và nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe cho người dân. Đặc biệt, cần đề ra chính sách hấp dẫn thu hút đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn sâu, tay nghề cao về phục vụ địa phương. 
 
* Trần Hữu Nhiệm - xã Đan Phượng, Lâm Hà: Đời sống nhân dân tiếp tục được nâng cao.
 
Đại hội Đảng bộ Lâm Hà vừa kết thúc thành công tốt đẹp. Qua đó bầu đoàn đại biểu đại diện cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân Lâm Hà đi dự đại hội Đảng bộ cấp trên. Hy vọng tại Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ X, đoàn đại biểu của huyện cùng với các đại biểu khác sẽ góp phần tìm ra những gương mặt xuất sắc đứng ra gánh vác trọng trách của địa phương, không ngừng đổi mới phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống của người dân Lâm Đồng. 
 
* Nguyễn Xuân Thủy - xã Tân Hà, Lâm Hà: Quan trọng nhất là yếu tố con người.
 
Trong quá trình phát triển, yếu tố con người giữ vai trò quan trọng nhất nên rất mong Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh trong nhiệm kỳ tới, tiếp tục quan tâm đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ của tỉnh, nhất là lớp trẻ để có tính kế thừa cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Bởi, nếu trình độ của đội ngũ cán bộ không ngang tầm và bắt kịp xu hướng đổi mới, hội nhập sâu rộng như hiện nay sẽ khó đưa Lâm Đồng phát triển nhanh và bền vững. Mặt khác, thực tế ở một số địa phương có rất nhiều người trẻ có trình độ nhưng chưa được quan tâm trong khi để phát triển thì yếu tố con người rất quan trọng, đặc biệt là lớp trẻ.
 
XUÂN TRUNG ghi