Đạ Tẻh: Tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

12:10, 12/10/2021

(LĐ online) - Sáng 12/10, Huyện ủy Đạ Tẻh tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.

(LĐ online) - Sáng 12/10, Huyện ủy Đạ Tẻh tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025. Các đồng chí Nguyễn Mạnh Việt – Quyền Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh và đồng chí Phan Đức Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh đã đến dự. 
 
Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt – Quyền Bí thư Huyện ủy trao các giải nhất, nhì và 3 cho các thí sinh xuất sắc
Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt – Quyền Bí thư Huyện ủy trao các giải nhất, nhì và 3 cho các thí sinh xuất sắc
 
Tham gia Hội thi có 7 thí sinh là các báo cáo viên cấp huyện, báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp cơ sở được Ban Tuyên giáo Huyện ủy và cấp ủy cơ sở lựa chọn vào vòng chung khảo sau khi tổ chức thi vòng sơ loại qua hình thức trực tuyến với 15 thí sinh dự thi. Các thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm: Soạn đề cương thuyết trình, thi thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. 
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, do diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19 nên công tác tổ chức Hội thi được chuẩn bị đảm bảo tốt các phương án phòng chống dịch và diễn ra nhanh chóng, gọn nhẹ. Song, với sự chuẩn bị chu đáo trong xây dựng đề cương thuyết trình; trình bày thuyết phục, kỹ năng truyền đạt tốt, thể hiện phong cách tự tin, kết hợp nhuần nhuyễn giữa quán triệt và trao đổi để thu hút người nghe. Theo đó, bài dự thi của các thí sinh đã cơ bản bám sát nội dung các nghị quyết, liên hệ sát với thực tế của địa phương, cơ quan, đơn vị, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về nội dung cốt lõi, những chỉ tiêu quan trọng và nhiệm vụ giải pháp trọng tâm được nêu trong Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 -2025.
 
Đồng chí Phan Đức Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện Đạ Tẻh trao giải khuyến khích cho các thí sinh
Đồng chí Phan Đức Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện Đạ Tẻh trao giải khuyến khích cho các thí sinh
 
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Cao Thị Thủy, đơn vị Hội Nông dân huyện Đạ Tẻh; giải Nhì được trao cho thí sinh Phan Văn Đương – Bí thư Đảng ủy xã Triệu Hải; giải Ba thuộc về thí sinh Hoàng Hồng Giang – Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Đức. Ban tổ chức cũng đã trao 4 giải khuyến khích cho các thí sinh.
 
HẢI ĐƯỜNG – ĐÔNG ANH