Đức Trọng: Gặp mặt 77 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

04:01, 21/01/2022
(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 21/1, Ban Dân tộc tỉnh đã phối hợp với UBND huyện Đức Trọng tổ chức gặp mặt 77 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số. 
 
Ông Trần Đức Tài – Phó Ban Dân tộc tỉnh Lâm Đồng trao bằng khen cho các cá nhân tiêu biểu
Ông Trần Đức Tài – Phó Ban Dân tộc tỉnh Lâm Đồng trao bằng khen cho các cá nhân tiêu biểu
 
Tại buổi gặp mặt, ông Trần Đức Tài - Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh, đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của người có uy tín trong thời gian qua; đồng thời, mong muốn trong năm 2022, người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Đức Trọng sẽ tích cực tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với người dân; góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, sản xuất kinh doanh, xóa đói giảm nghèo... xây dựng quê hương Đức Trọng nói riêng, tỉnh Lâm Đồng nói chung ngày càng giàu đẹp.
 
Tại buổi gặp mặt, Ban Dân tộc tỉnh đã trao tặng mỗi người có uy tín vùng đồng bào dân tộc thiểu số một phần quà. Ngoài ra, Ban Dân tộc tỉnh còn trao 5 phần quà cho 5 hộ nghèo của 2 xã Tà Năng và Đa Quyn (huyện Đức Trọng).
 
Dịp này, 22 người có uy tín vùng đồng bào dân tộc thiểu số có thành tích xuất sắc đã vinh dự nhận bằng khen của Ban Dân tộc tỉnh.
 
NHẬT MINH