Rơi xuống hồ tưới cà phê, 3 cháu bé chết đuối

02:09, 26/09/2020

(LĐ online) - Đang đi chơi với nhóm bạn, không may 3 cháu nhỏ rơi xuống hồ tưới nước cà phê. Ngay sau đó, những đứa trẻ còn lại đã hô hoán người lớn đến cứu, nhưng khi được trục vớt lên bờ thì cả 3 cháu nhỏ đã tử vong thương tâm.

(LĐ online) - Đang đi chơi với nhóm bạn, không may 3 cháu nhỏ rơi xuống hồ tưới nước cà phê. Ngay sau đó, những đứa trẻ còn lại đã hô hoán người lớn đến cứu, nhưng khi được vớt lên bờ thì cả 3 cháu nhỏ đã tử vong thương tâm.
 
Hồ tưới cà phê nơi 3 cháu nhỏ bị đuối nước thương tâm
Hồ tưới cà phê nơi 3 cháu nhỏ bị đuối nước thương tâm
 
Thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ trưa 26/9, một nhóm học sinh cấp 1 (khoảng 6 – 7 cháu nhỏ từ lớp 2 đến lớp 5) đều ở tại Thôn 5 (xã Đại Lào, TP Bảo Lộc) dắt nhau đi chơi trong xóm. Lúc đi qua một hồ tưới cà phê thì không may 3 cháu nhỏ bị rơi xuống hồ. Thấy vậy, những đứa trẻ còn lại đã chạy đi gọi người lớn đến ứng cứu. 
 
Khoảng 20 phút sau, một số người dân trong Thôn 5 mới hay tin và xuống hồ tìm kiếm; đồng thời, thông báo vụ việc đến lực cứu hộ. Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 3 Công an Lâm Đồng (tại TP Bảo Lộc) cùng Ban Chỉ huy Quân sự Tp Bảo Lộc, Công an TP Bảo Lộc và Công an xã Đại Lào đã nhanh chóng có mặt triển khai công tác cứu hộ, tìm kiếm các cháu nhỏ. Tuy nhiên, khi cả 3 cháu được đưa lên bờ đều đã tử vong thương tâm.
 
Ba cháu nhỏ bị đuối nước được xác định, gồm: Nguyễn Thị Kim N. (10 tuổi), Nguyễn Hữu B. (7 tuổi – em cháu N.) và cháu Phạm Đình C. (8 tuổi) cùng ngụ tại Thôn 5 (xã Đại Lào, TP Bảo Lộc).
 
Theo ông Phạm Công Hương – Phó Chủ tịch UBND xã Đại Lào, hồ tưới cà phê nơi các cháu nhỏ gặp nạn sâu hơn 2 m. Hiện tại, địa phương và cơ quan chức năng vẫn chưa thể xác định cụ thể nhóm học sinh đi chơi có 3 cháu bị đuối nước. Vì vậy, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương vẫn đang tiếp tục bơm nước triển khai công tác cứu hộ đề phòng còn có nạn nhân.
 
KHÁNH PHÚC