Giáo hội Phật giáo Đà Lạt tiếp tục trao 400 phần quà tết cho người nghèo và bệnh nhân Covid-19

11:01, 25/01/2022
(LĐ online) - Ngày 25/01, chương trình làm bánh mứt và phát quà tết cho bà con nghèo địa bàn tỉnh Lâm Đồng do Ban Từ thiện thuộc Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Đà Lạt tổ chức đã kết thúc trọn vẹn. 
 
Trao quà là lương thực, thực phẩm cho Khu điều trị bệnh Covid-19
Trao quà là lương thực, thực phẩm cho Khu điều trị bệnh Covid-19
 
Tổng cộng có 200 phần quà gồm gạo, mì tôm, bánh chưng, mứt gừng được chuyển cho Hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt để trao cho 200 hộ dân đặc biệt khó khăn do các Hội Chữ thập đỏ phường, xã đề xuất danh sách và nhận trực tiếp. 
 
Cùng đó, Ban Từ thiện trực tiếp mang 100 phần quà ngoài gạo, mì tôm, bánh, mứt còn có rau, củ, quả cho 250 bệnh nhân Covid-19 tại Khu cách ly và điều trị, đường Nguyễn Hoàng, TP Đà Lạt. Đoàn từ thiện còn trao lương thực, thực phẩm cho bà con nghèo ở xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà và xã Phước Thái, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận, mỗi nơi 50 phần quà tết.
 
Ni cô Thích Hạnh Nhẫn - Trưởng Ban Từ thiện, Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Đà Lạt cho biết: Tính từ đầu đợt dịch Covid-19 thứ 4 bùng phát đến nay, Ban Trị sự Phật giáo Việt Nam TP Đà Lạt và Ban Từ thiện đã trao 3 đợt với 3.829 phần quà để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Trong đó, riêng dịp Tết Nhâm Dần năm 2022, Đoàn đã trao 1.480 phần quà để góp phần giúp bà con nghèo vui xuân đón tết cổ truyền của dân tộc. Tổng trị giá của 3 đợt trao quà là gần 1 tỷ đồng.  
 
M.ĐẠO