Chính thức vận hành ứng dụng ''Đơn Dương trực tuyến''

05:10, 13/10/2022
(LĐ online) - UBND huyện Đơn Dương vừa ban hành quyết định về Quy chế tạm thời tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của Nhân dân, tổ chức qua ứng dụng “Đơn Dương trực tuyến”, chính thức vận hành ứng dụng này từ tháng 10/2022.
 
Người dân tải App “Đơn Dương trực tuyến” về điện thoại hoặc máy tính để sử dụng
Người dân tải App “Đơn Dương trực tuyến” về điện thoại hoặc máy tính để sử dụng
 
Theo đó, ứng dụng này sẽ phân loại ý kiến phản ánh gồm: Phản ánh tiếp nhận và trả kết quả một cửa (phản ánh thái độ và chất lượng phục vụ); phản ánh tại hiện trường các vấn đề như an ninh trật tự, trật tự xây dựng, giá cả thị trường, văn hóa du lịch, vệ sinh an toàn thực phẩm, quản lý bảo vệ rừng. Bên cạnh đó, người dân cũng có thể đăng ký số trực tuyến các thủ tục Một cửa - hành chính, nộp hồ sơ qua mạng, tra cứu hồ sơ thủ tục…
 
Ứng dụng “Đơn Dương trực tuyến” là một trong các giải pháp trọng tâm thực hiện công tác quản lý, giám sát việc thực thi công vụ, tạo môi trường tương tác giữa chính quyền và người dân, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý của chính quyền. Đây là kênh thông tin chính thức của huyện, cung cấp thông tin về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của huyện và tiếp thu ý kiến từ người dân, doanh nghiệp.
 
DIỄM THƯƠNG