Đà Lạt: Trao 200 suất cơm từ thiện cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

08:11, 20/11/2022
(LĐ online) - Ngày 20/11, Hội Người khuyết tật (NKT) TP Đà Lạt, Nhóm thiện nguyện Vòng tay yêu thương và các nhà hảo tâm tổ chức thăm, hỏi, phát cơm từ thiện cho các bệnh nhân và thân nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng, Phường 10, TP Đà Lạt và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.
 
Cô Lê Thị Minh Yêm – Phó Chủ tịch Hội NKT TP Đà Lạt phát cơm từ thiện cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Lâm Đồng
Cô Lê Thị Minh Yêm – Phó Chủ tịch Hội NKT TP Đà Lạt phát cơm từ thiện cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Lâm Đồng
 
Tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Lâm Đồng, cô Lê Thị Minh Yêm – Phó Chủ tịch Hội NKT TP Đà Lạt, cùng các nhà hảo tâm vào tại phòng bệnh, tặng 90 suất cơm từ thiện, sữa và tiền mặt cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đây là việc làm ý nghĩa nhằm giúp các bệnh nhân có thêm niềm tin, nghị lực chiến thắng bệnh tật, sớm bình phục.
 
Trưa cùng ngày, trước cổng Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, cô Lê Thị Minh Yêm cùng các nhà hảo tâm tiếp tục tặng 110 suất cơm cho các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù trời đang mưa, nhưng những người làm công tác từ thiện vẫn vui vẻ, kiên trì đứng chờ người nhà bệnh nhân đến nhận những suất cơm từ thiện để bệnh nhân được ấm lòng hơn khi đang điều trị tại bệnh viện.
 
Được biết, tại các bệnh viện ở TP Đà Lạt, vẫn còn rất nhiều bệnh nhân, đặc biệt là NKT mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn rất cần sự quan tâm, giúp đỡ từ các nhà hảo tâm để phần nào giảm bớt khó khăn.
 
HUỲNH NGỌC MINH