Life Resorts khai trương đội du thuyền trên Vịnh Hạ Long

04:11, 08/11/2011

(LĐ online) - Đội du thuyền gồm 22 chiếc là đội thuyền du lịch đẳng cấp 4 sao dành riêng cho các cặp đôi đầu tiên trên vịnh Hạ Long.

(LĐ online) - Ngày 4 /11, gần 150 khách mời cùng lãnh đạo và nhân viên của Life Heritage Resort Hạ Long đã có mặt tại buổi lễ khai trương chính thức đội du thuyền của Life Heritage Resort Hạ Long tại cảng Tuần Châu (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Đây là đội du thuyền thượng hạng đầu tiên ở Việt Nam đặc biệt dành riêng cho những cặp đôi, gia đình nhỏ hoặc nhóm nhỏ từ 4 người trở xuống.
 

Bí thư thứ nhất Phụ trách Hỗ trợ các khu vực Tư nhân của Đại sứ quán Hà Lan, CEO của Tập đoàn IBUS (Tập đoàn mẹ của Life Resorts) và Liên doanh phía Việt Nam của Life Heritage Resort Hạ Long đã cắt băng khánh thành.
 
Đội du thuyền gồm 22 chiếc của Life Resorts là đội thuyền du lịch đẳng cấp 4 sao dành riêng cho các cặp đôi đầu tiên trên vịnh Hạ Long. Mỗi du thuyền là một phòng khách sạn nổi, có thể đưa tối đa 4 khách du ngoạn vịnh Hạ Long, thắng cảnh được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Mỗi du thuyền dài 13 m đều có một cabin 32m2 được trang bị đầy đủ và có cửa sổ lớn nhìn ra phong cảnh hữu tình của Vịnh Hạ Long. Cabin được bài trí theo phong cách truyền thống của Việt Nam, có phòng tắm khép kín, khu vực ngồi ngắm cảnh có mái che, và có không gian tắm nắng trên boong thuyền. Tất cả các du thuyền của Life Resorts đều được thiết kế theo các quy chuẩn quốc tế về du lịch hàng hải và được trang bị các trang thiết bị an toàn hiện đại.
 
Ngoài sự riêng tư tuyệt đối dành cho khách, nét đặc sắc nhất của đội thuyền Life còn nằm ở hải trình độc đáo, khai thác cả hai khu vực phía Tây và phía Đông của Vịnh với những hòn đảo, hang động, làng chài mới mẻ mà chưa tàu du lịch nào hiện nay từng đưa khách đến.

Ông Barry Atkinson, Tổng Quản lý của đội tàu Life Heritage Resort Hạ Long, cho biết: “Là người trực tiếp đi khảo sát các khu vực mới của Vịnh Hạ Long, tôi tin rằng những hải trình này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, lý thú nhất. Vịnh Hạ Long của Việt Nam tuy quen thuộc nhưng vẫn ẩn chứa bao điều mới lạ mà chúng tôi muốn giới thiệu với du khách, đặc biệt trong giai đoạn bình chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 Kỳ quan Thế giới hiện nay.”
 
Hiện tại, đội du thuyền của Life Heritage Resort Hạ Long đang có các loại hình dịch vụ như du ngoạn ban ngày (4 giờ hoặc 6 giờ), các chuyến du thuyền qua đêm, và dịch vụ chụp ảnh cưới trên thuyền.
 
BÌNH NGUYÊN