"Đưa em về thanh xuân"

02:02, 20/02/2019

(LĐ online) - Tiếp nối chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Lễ tình nhân 14/2 – Valentine năm 2019, Khu du lịch Thung lũng tình yêu (TP. Đà Lạt) tổ chức ngày hội tình yêu với chủ đề "Đưa em về thanh xuân". 

(LĐ online) - Tiếp nối chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Lễ tình nhân 14/2 – Valentine năm 2019, Khu du lịch Thung lũng tình yêu (TP. Đà Lạt) tổ chức ngày hội tình yêu với chủ đề “Đưa em về thanh xuân”. 
 
Những câu chuyện tình yêu lãng mạn của các cặp đôi được kể ngay tại sân khấu của chương trình
Những câu chuyện tình yêu lãng mạn của các cặp đôi được kể ngay tại sân khấu của chương trình
Tại ngày hội “Đưa em về thanh xuân”, cả Thung lũng tình yêu được thiết kế như một chuyến tàu ngược thời gian trở về với những hình ảnh của thập niên 80 thế kỷ trước với hàng loạt tiểu cảnh mang màu sắc cổ điển. Thông qua những chương trình độc đáo như triển lãm Thư tình thời ông bà anh - nơi mà tình yêu lứa đôi được thể hiện một cách mộc mạc, giản dị nhưng cũng đầy lãng mạn, sâu sắc, thể hiện qua những lá thư tình viết tay, những kỷ vật nhuốm màu thời gian, những ca khúc tình yêu đi cùng năm tháng; các trò chơi gắn kết tình cảm như “Tình như ông bà anh”, “Thấu hiểu nhau - Yêu bền lâu”, “Kỷ vật tình yêu”….Bên cạnh đó còn tiết mục văn nghệ sôi động và câu chuyện tình yêu lãng mạn, đầy màu sắc của các cặp đôi để lưu dấu thanh xuân.
 
Thung lũng tình yêu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp tình nhân
Thung lũng tình yêu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp tình nhân
Theo bà Đinh Thị Thanh Xuân, Giám đốc Khu du lịch Thung lũng tình yêu, nhiều năm qua, Thung lũng tình yêu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp tình nhân. Nơi đây mãi là điểm du lịch lý tưởng, nơi thực sự dành cho tình yêu, là thanh xuân của du khách. Năm 2019, hai khu du lịch Thung lũng tình yêu và Đồi mộng mơ chính thức sát nhập với tên gọi TTC World - Thung lũng tình yêu. Bắt đầu từ tháng 3/2019, nhiều hạng mục mới như Thung lũng chè rộng đến 8.000 m2, khu vực Tình yêu vĩnh cửu, vườn hoa hồng rộng 13.200 m2, mô hình tạo tác nghệ thuật cây xanh với diện tích đến 3.000 m 2, bảo tàng tượng sáp… sẽ được đưa vào hoạt động, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.
 
Hồng Thắm