Đà Lạt: Xử phạt và tạm giữ nhiều phương tiện vi phạm giao thông dịp lễ

02:04, 30/04/2020

(LĐ online) - Tin từ Đội Cảnh sát giao thông Công an thành phố Đà Lạt cho biết, đến trưa ngày 30/4, lực lượng này đã bắt...
 

(LĐ online) - Tin từ Đội Cảnh sát giao thông Công an thành phố Đà Lạt cho biết, đến trưa ngày 30/4, lực lượng này đã bắt và tạm giữ trên 20 chiếc xe gắn máy phân khối lớn vi phạm về thay đổi kết cấu xe và cũng đã lập biên bản xử phạt một số xe tải, xe bồn vi phạm lưu thông vào giờ cấm trên các tuyến đường ở trung tâm thành phố.
 
Lập biên bản xử lý xe tải và xe bồn lưu thông vào đường Trần Phú vào giờ cấm
Lập biên bản xử lý xe tải và xe bồn lưu thông vào đường Trần Phú vào giờ cấm
 
Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Đà Lạt, nhằm đảm bảo trật tự công cộng và an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5, từ đêm qua (29/4) đến sáng nay (30/4), lực lượng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Đà Lạt đã đồng loạt ra quân tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý các loại xe mô tô, xe gắn máy phân khối lớn lưu thông trên đường nẹt bô, thay đổi kết cấu xe, độ bô, chạy quá tốc độ và chạy dàn hàng ngang trên đường phố Đà Lạt. 
 
Theo ghi nhận của phóng viên, đến trưa nay, về cơ bản, tình hình trật tự công cộng và an toàn giao thông trên các tuyến đường ra vào cửa ngõ và trung tâm thành phố Đà Lạt diễn ra khá trật tự, chưa xuất hiện tình trạng ùn ứ, tắc nghẽn cục bộ như thời điểm này cùng kỳ năm ngoái.
 
Lập biên bản một thanh niên sử dụng xe thay đổi kết cấu
Lập biên bản một thanh niên sử dụng xe thay đổi kết cấu
 
Tuy nhiên, để giảm và hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng ùn ứ giao thông vào dự kiến có thể xảy ra vào những ngày lễ tiếp theo, lực lượng Cảnh sát giao thông cho biết sẽ tiếp tục ra quân và xử lý nghiêm các xe tải trên 3,5 tấn, xe bồn chạy trên các tuyến đường trung tâm thành phố vào thời gian cấm và đặc biệt là sẽ tạm giữ và xử phạt nghiêm tình trạng sử dụng xe phân khối lớn nẹt bô, dàn hàng ngang, phóng nhanh… trên các tuyến đường của các “phượt thủ”.
 
Rất nhiều xe phân khối lớn bị tạm giữ
Rất nhiều xe phân khối lớn bị tạm giữ

 

Xe phân phân khối lớn do các “phượt thủ” lưu thông trên đường phố thay đổi kết cấu bị tạm giữ tại Công an thành phố Đà Lạt
Xe phân khối lớn do các “phượt thủ” lưu thông trên đường phố thay đổi kết cấu bị tạm giữ tại Công an thành phố Đà Lạt

 NGUYỄN NGHĨA - LÊ TIẾN