Mourinho gây sốc tính "cuỗm" Mesut Ozil!

09:03, 14/03/2017

Nhận thấy mối quan hệ ngày càng xấu đi giữa Ozil và CLB Arsenal, HLV Mourinho đã lên kế hoạch đón cậu học trò cũ tới sân Old Trafford vào mùa hè này.

Nhận thấy mối quan hệ ngày càng xấu đi giữa Ozil và CLB Arsenal, HLV Mourinho đã lên kế hoạch đón cậu học trò cũ tới sân Old Trafford vào mùa hè này.
 
Ozil sẽ trở lại với thày cũ Mourinho?
Ozil sẽ trở lại với thày cũ Mourinho?
“The Gunners” đang đau đầu tìm cách gia hạn hợp đồng với Mesut Ozil – cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử đội bóng. Hiện tại tiền vệ người Đức chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Arsenal nên nếu không thể thuyết phục Ozil ở lại, “The Gunners” buộc phải bán sớm cầu thủ này để tránh rơi vào cảnh mất trắng.
 
Trên thực tế đội chủ sân Emirates không hề muốn Ozil ra đi nhưng lại không thể đáp ứng nổi mức lương đòi hỏi tới 290.000 bảng/tuần của cựu cầu thủ Real Madrid. Không chỉ Ozil, A.Sanchez cũng yêu cầu mức lương tương tự nếu không cũng sẽ chia tay “pháo thủ”.
 
Nhận thấy 2 “viên ngọc quý” sắp không còn thuộc quyền sở hữu của Arsenal, nhiều đội bóng đang dõi theo tình hình và sẵn sàng nhảy vào tranh chấp. Trong số này, Man Utd đang là đội bóng nặng ký nhất cùng với Bayern Munich.
 
Tờ Football (Anh) hôm qua (13/3) tiết lộ, HLV Mourinho đang rất muốn có sự phục vụ của Mesut Ozil. Từng là thày cũ của Ozil tại Real Madrid, “người đặc biệt” rất hiểu tài năng và tính cách của cầu thủ này. Ông từng không ngần ngại nhận xét Ozil là “cầu thủ có lối chơi độc nhất vô nhị, số 10 xuất sắc nhất thế giới hiện nay”.
 
Arsenal từng bỏ ra 50 triệu euro để đón Ozil về từ Real Madrid và sẽ không để cầu thủ 29 tuổi này ra đi vào mùa hè nếu không nhận được số tiền trên 40 triệu euro.
 
Cũng theo nguồn tin trên, phí chuyển nhượng không phải thử thách lớn với “quỷ đỏ”. Trở ngại lớn nhất đó là việc Arsenal có sẵn lòng bán cầu thủ “ngôi sao” của mình cho Man Utd – một trong những đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với họ hay không, khi mà vụ chuyển nhượng Van Persie cách đây ít năm chắc hẳn vẫn chưa phai nhạt trong tâm trí ban lãnh đạo và người hâm mộ Arsenal!
 
(Theo vnmedia)