Federer - Tsitsipas: Vỡ vụn ở những thời khắc quyết định (Bán kết Basel Open)

07:10, 27/10/2019

"Tàu tốc hành" Roger Federer đã thể hiện đẳng cấp vượt trội và kết thúc trận đấu chỉ sau 80 phút.

"Tàu tốc hành" Roger Federer đã thể hiện đẳng cấp vượt trội và kết thúc trận đấu chỉ sau 80 phút.
 
Roger Federer
Roger Federer
 
Trận bán kết thứ hai của Basel Open 2019 là cuộc đối đầu đầy duyên nợ của Roger Federer và Stefanos Tsitsipas. "Tàu tốc hành" có lợi thế được thi đấu trước khán giả nhà nhưng tay vợt người Hy Lạp đang cho thấy phong độ rất cao.
 
Tsitsipas có cơ hội giành break trước ở game giao bóng thứ hai của Federer trong set 1. Tuy nhiên, FedEx quá lỳ lợm và sau 5 lượt deuce, tay vợt người Thụy Sĩ đã chiến thắng và bảo vệ thành công game cầm giao bóng. Bước ngoặt của set đấu tới ở game đấu thứ 6, Federer cần tới 3 cơ hội để có được điểm break đầu tiên. Tay vợt người Thụy Sĩ giữ vững được lợi thế này và kết thúc set đầu với tỉ số 6-4.
 
FedEX tiếp tục có lợi thế ngay đầu set đấu thứ hai khi có điểm break ngay game đấu đầu tiên. Tsitsipas rất cố gắng và tận dụng từng cơ hội để kéo lại trận đấu. Tay vợt này đã có cơ hội bẻ game cầm giao bóng của Federer ở game thứ 10 nhưng không tận dụng thành công.
 
Đó cũng chính là game đấu quyết định để tay vợt người Thụy Sĩ kết thúc trận đấu. Chung cuộc, Roger Federer đã vượt qua Tsitsipas với tỉ số 2-0 chỉ sau 80 phút thi đấu để góp mặt trong trận chung kết Basel Open 2019.
 
Thông số trận đấu:
 

(Theo khampha.vn)