Khai mạc Giải Vô địch Thể hình các câu lạc bộ toàn quốc lần thứ 29

07:06, 07/06/2022
(LĐ online) - Chiều 7/6, tại Đà Lạt, Tổng cục Thể dục thể thao; Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Liên đoàn Cử tạ, Thể hình Việt Nam tổ chức Giải Vô địch Thể hình các câu lạc bộ toàn quốc lần thứ 29 năm 2022. 
 
Giải đấu thu hút 270 vận động viên trên khắp cả nước
Giải đấu thu hút 270 vận động viên trên khắp cả nước
 
Đây là một giải đấu thường niên nhằm giúp cho các vận động viên thể hình Việt Nam có cơ hội thi đấu thường xuyên, hướng tới thể thao thành tích cao và tìm kiếm huy chương ở các giải đấu lớn mang tầm khu vực và quốc tế.
 
Giải Vô địch Thể hình các câu lạc bộ toàn quốc lần này bao gồm các nội dung: Hệ A – B, lão tướng, đôi nam, đôi nữ, đơn nam và đơn nữ. 270 vận động viên của 26 câu lạc bộ trong toàn quốc sẽ tranh tài ở các hạng cân từ 55 đến 90 kg. 
 
Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Viết Vân – Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng cho rằng: “Thể hình là môn thể thao đã và đang phát triển mạnh trên cả nước. Nhiều phòng tập thể hình được đầu tư trang thiết bị tập luyện hiện đại, giáo trình phong phú; trình độ huấn luyện viên, vận động viên ngày càng được nâng cao. Đội tuyển Thể hình Việt Nam đã gặt hái nhiều thành công trên đấu trường thế giới, mang vinh quang về cho Tổ quốc. Đây là kết quả đáng ghi nhận và đã cổ vũ cho phong trào tập luyện, thi đấu môn thể hình tại các địa phương”.
 
Ông Nguyễn Viết Vân cũng cho biết Giải Vô địch Thể hình các câu lạc bộ toàn quốc lần thứ 29 cũng là một trong những hoạt động nổi bật cháo mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 9 năm 2022. 
 
Giải sẽ diễn ra trong thời gian 4 ngày và kết thúc vào 11/6.
 
Màn tranh tài hấp dẫn
Màn tranh tài hấp dẫn

 

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên nội dung thể hình nam hệ B hạng 55 kg
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên nội dung thể hình nam hệ B hạng 55 kg
 
T.LINH – H.THẮM