Trao giải và khai mạc Triển lãm ảnh Sắc màu Cao nguyên

08:12, 21/12/2015

(LĐ online) - Chiều 20/12/2015, tại Gallery Photo Coffee - Bike (phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc), Ban Tổ chức Cuộc thi Sắc màu Cao nguyên đã tiến hành trao giải và khai mạc Triển lãm ảnh. 

(LĐ online) - Chiều 20/12/2015, tại Gallery Photo Coffee - Bike (phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc), Ban Tổ chức (BTC) Cuộc thi Sắc màu Cao nguyên đã tiến hành trao giải và khai mạc Triển lãm ảnh. 
 
Sau hơn 2 tháng tổ chức và nhận ảnh dự thi qua website www.baolocphoto.com, BTC đã nhận được 1.400 ảnh dự thi của các tác giả đến từ 36 tỉnh, thành trong cả nước. 
 
Trao giải nhất cho tác giả Nguyễn Trọng Bảo với tác phẩm Đam Bri quê tôi
Trao giải nhất cho tác giả Nguyễn Trọng Bảo với tác phẩm Đam Bri quê tôi

Kết thúc cuộc thi, BTC đã chọn ra 58 tác phẩm để tham gia triển lãm. Trong số này, tác phẩm Đam Bri quê tôi của tác giả Nguyễn Trọng Bảo (Bảo Lộc) đã đạt giải nhất (10 triệu đồng), tác phẩm Ngày mùa của tác giả Phạm Quốc Hùng (Bảo Lộc) đạt giải nhì (7 triệu đồng) và tác phẩm Đà Lạt – Điểm đến du lịch xanh của tác giả Nguyễn Minh Tân (TP Hồ Chí Minh) đạt giải ba (5 triệu đồng). 
 
Ngoài ra, 5 tác phẩm: Trồng dâu của tác giả Lê Minh Nhật (Đồng Tháp), Kết nối dây tơ của tác giả Lê Công Lý (TP Hồ Chí Minh), Toàn cảnh Bảo Lộc đêm của tác giả Lê Văn Cường (Bảo Lộc), Lời thì thầm của tác giả Phạm Minh Ngọc (Lâm Đồng), Phơi Bún của tác giả Nguyễn Quang Rạng (Bảo Lộc) đã được trao giải khuyến khích. 
 
Ngoài tiền thưởng, các tác giả còn nhận được nhiều phần quà có giá trị của các nhà tài trợ.
 
Triển lãm ảnh sẽ diễn ra từ nay đến hết năm 2015.
 
ĐÔNG ANH