Khởi động cuộc thi Tài năng âm nhạc "Đà Lạt Factor"

05:03, 30/03/2019

(LĐ online) - Sáng ngày 30/3, tại Đà Lạt, Công ty Cổ phần giải trí Dấu Ấn Việt đã phối hợp cùng Hội VHNT Lâm Đồng tổ chức sơ khảo cuộc thi Tài năng âm nhạc "Đà Lạt Factor". Hơn 52 bạn trẻ yêu ca hát đến từ khắp các huyện, thành trên địa bàn tỉnh đã đến thử tài cùng cuộc thi.

(LĐ online) - Sáng ngày 30/3, tại Đà Lạt, Công ty Cổ phần giải trí Dấu Ấn Việt đã phối hợp cùng Hội VHNT Lâm Đồng tổ chức sơ khảo cuộc thi Tài năng âm nhạc “Đà Lạt Factor”. Hơn 52 bạn trẻ yêu ca hát đến từ khắp các huyện, thành trên địa bàn tỉnh đã đến thử tài cùng cuộc thi.
 
Thí sinh đã thể hiện giọng hát mộc, không micro, không nhạc đệm, thể hiện trung thực chất giọng vốn có
Thí sinh đã thể hiện giọng hát mộc, không micro, không nhạc đệm, thể hiện trung thực chất giọng vốn có
 
Cuộc thi  nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc của Đà Lạt - Lâm Đồng, là cơ hội để các bạn phát triển ước mơ được đứng trên những sân khấu lớn, thể hiện tài năng. 
 
Các thí sinh đến với cuộc thi đã lần lượt thử giọng bằng cách hát mộc, không có micro, không nhạc đệm, qua đó thể hiện đầy đủ trung thực chất giọng vốn có. Sau mỗi phần thể hiện, các thí sinh đã được các nhạc sĩ, nghệ sĩ tận tình góp ý chuyên môn, phong cách thể hiện, phát âm, nhả chữ để thể hiện tốt hơn khi được vào vòng trong.  
 
Qua vòng sơ khảo, đã chọn ra các thí sinh có giọng hát hay, phong cách biểu diễn tự tin và khả năng làm chủ sân khấu để tiếp tục vào vòng trong. Chung khảo cuộc thi sẽ diễn ra trong tháng 4/2019.
 
QUỲNH UYỂN