Dạ tiệc âm nhạc đầy màu sắc

03:04, 23/04/2019

(LĐ online) - Sau 1 tháng diễn ra, đến nay cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc "Đà Lạt Factor" đã đi đến gần cuối chặng đường. Trước chung kết, một dạ tiệc âm nhạc được tổ chức, tạo nên một cuộc chơi lung linh sắc màu.

(LĐ online) - Sau 1 tháng diễn ra, đến nay cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Đà Lạt Factor” đã đi đến gần cuối chặng đường. Trước chung kết, một dạ tiệc âm nhạc được tổ chức, tạo nên một cuộc chơi lung linh sắc màu.
 
Tặng hoa cho Ban giám khảo
Tặng hoa cho Ban giám khảo
Top 20 thí sinh đã “cháy” hết mình trong không gian ấm cúng, thể hiện quy mô và chất lượng nghệ thuật của cuộc thi. Sự góp ý, uốn nắn chuyên môn của Ban Giám khảo là các nghệ sĩ có kinh nghiệm, uy tín giúp các thí sinh tự rèn giũa, phát huy điểm mạnh, loại trừ điểm yếu, trưởng thành. Không còn là những giọng hát thô mộc, non nớt lúc ban đầu, trong đêm Gala, khán giả được chứng kiến một hành trình “lột xác” đầy nỗ lực của từng giọng ca.  
 
Đêm Gala là cuộc chơi âm nhạc đầy màu sắc
Đêm Gala là cuộc chơi âm nhạc đầy màu sắc
 
Nhạc sĩ Đình Nghĩ - nguyên Trưởng đoàn Ca múa nhạc Dân tộc Lâm Đồng cố vấn chuyên môn của cuộc thi nhấn mạnh: Không phải đơn thuần là sự cạnh tranh, so tài, cuộc thi như “trường học thực tế” làm hành trang cho các thí sinh bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. 
 
Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Đà Lạt Factor” do Công ty Cổ phần Giải trí Dấu Ấn Việt phối hợp cùng Hội VHNT Lâm Đồng tổ chức với mong muốn tạo nên một sân chơi nghệ thuật cho các bạn trẻ yêu ca hát. 
 
QUỲNH UYỂN