Công ty Phương Trang tài trợ màn hình Led cho TP Đà Lạt

NGUYỆT THU 17:42, 06/02/2023

(LĐ online) - Chiều 6/2, UBND TP Đà Lạt tổ chức buổi tiếp nhận công trình màn hình Led và hệ thống âm thanh do Công ty cổ phần đầu tư tập đoàn Phương Trang tài trợ tại Quảng trường Lâm Viên.

Bàn giao công trình màn hình Led và hệ thống âm thanh cho TP Đà Lạt
Bàn giao công trình màn hình Led và hệ thống âm thanh cho TP Đà Lạt

Công trình màn hình Led và hệ thống âm thanh với chiều cao khoảng 21 m, chiều rộng 15 m. Màn hình được điều khiển trực tuyến từ xa, có thể chiếu hình ảnh và âm thanh. Công trình thi công từ ngày 5/9/2022 và hoàn công, chạy thử nghiệm từ ngày 14/12/2022 cho đến nay. Công trình màn hình điện tử có nút tắt khẩn cấp khi gặp sự cố và đội ngũ kỹ thuật của Công ty cổ phần đầu tư tập đoàn Phương Trang xử lý, khắc phục ngay trong 48 giờ. 

Thay mặt cho lãnh đạo thành phố, bà Trần Thị Vũ Loan - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt cảm ơn sự quan tâm và đầu tư của  Công ty Phương Trang cho TP Đà Lạt. Thông qua hệ thống màn hình điện tử nói trên, TP Đà Lạt sẽ có nhiều cơ hội để phục vụ công tác chính trị, quảng bá các sản phẩm đặc sản của địa phương, phục vụ cho người dân Đà Lạt và du khách trong và ngoài nước khi có dịp ghé thăm Đà Lạt.